Neymar: ‘PSG sẽ vô địch Champions League’

Siêu sao người Brazil tin rằng anh sẽ kịp bình phục chấn thương và giúp Paris Saint-Germain giành chức vô địch Champions League 2018/19.

Paris Saint-Germain đã rất chịu chi trong suốt những năm qua nhưng họ vẫn chưa thể lọt vào dù chỉ là bán kết Champions League. Tuy vậy, Neymar cho rằng đội hình hiện tại có thể thay đổi lịch sử và cá nhân anh sẽ kịp bình phục để giúp sức cho câu lạc bộ.

Trong cuộc phỏng vấn với Red Bull, ngôi sao 27 tuổi khẳng định: PSG sẽ vô địch Champions League. Đội bóng không chỉ có tôi mà còn có những cầu thủ tuyệt vời và một huấn luyện viên thiên tài. Bên cạnh đó, người hâm mộ giống như cầu thủ thứ 12 khi chúng tôi chơi ở Paris.”

 - Bóng Đá

 Neymar tự tin cùng PSG lên ngôi tại Champions League năm nay.

Neymar đã bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại “Nhà hát của những giấc mơ” vì chấn thương. Dẫu vậy, đội bóng đến từ League 1 vẫn đủ sức vượt qua MU với tỷ số 2-0 và xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Neymar nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi ngoài ở trận lượt về ngày 6/3. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới thừa nhận sự khó khăn khi không được chơi bóng, nhưng anh cho rằng điều đó giúp mình trưởng thành hơn.

 - Bóng Đá

 PSG vẫn thi đấu tốt dù thiếu vắng Neymar hay Cavani trong đội hình.

“Thật khó để rời xa một thói quen và tiếng hò reo nơi người hâm mộ. Năm 2018 tôi đã phải đối mặt với điều tương tự và tôi biết nó tồi tệ đến thế nào. Nhưng trải nghiệm đó sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đối mặt với những gì sắp diễn ra,” Neymar kết luận.

Trận đấu tiếp theo, PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Saint-Etienne. Tại giải đấu quốc nội, gã nhà giàu nước Pháp gần như không có đối thủ khi họ đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lille tới 10 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận