Pochettino: "Luôn có những điều cần cải thiện tại PSG"

Paris Saint-Germain vừa giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước Brest tại Ligue 1.

PSG vừa giành chiến thắng 2-0 trước Brest tại Ligue 1 vào rạng sáng nay. Kylian Mbappe và Thilo Kehrer là 2 cái tên ghi bàn giúp gã nhà giàu nước Pháp giành 3 điểm.

Chiến thắng này đồng nghĩa PSG giành được 50 điểm sau 21 vòng đấu, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng. Nice hiện xếp ngay sau với 39 điểm, kém thầy trò Mauricio Pochettino 11 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, Pochettino bày tỏ niềm vui và phát biểu đội bóng cần có vài điểm để cải thiện: 

"Khi bạn đánh giá trận đấu ở giai đoạn cuối, tôi nghĩ chúng tôi cảm thấy hài lòng về các cầu thủ và màn trình diễn nói chung. Luôn có những điều cần cải thiện tại PSG, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải giành chiến thắng để bắt đầu trận đấu đầu tiên trong năm mới."

Pochettino:

 Pochettino chia sẻ sau trận đấu.

"Chúng tôi rất thất vọng vì người hâm mộ của chúng tôi không có ở đây. Đó là thứ bóng đá khác khi người hâm mộ của chúng tôi không đến sân nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với màn trình diễn và ba điểm. Tôi nghĩ khi có thời gian chúng tôi sẽ làm việc và cải thiện trên các khía cạnh khác nhau. Tôi nghĩ rằng chúng tôi còn vài tuần để làm việc và chúng tôi sẽ tập trung để cố gắng cải thiện."

Ngoài lề câu chuyện trên sân cỏ, PSG đang muốn ký bản hợp đồng ngắn hạn với Mbappe nhằm tránh mất anh vào tay Real Madrid mùa hè này.

Video Pochettino nói về Messi:

 
Lữ Phong | 09:57 16/01/2022
    Bình Luận