Messi lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19

Lionel Messi đã chia sẻ một thông điệp với người hâm mộ trên mạng xã hội sau khi nhiễm COVID-19, đồng thời nói về những thử thách của năm 2022.

Đã gần 2 tuần trôi qua kể từ ngày xuất hiện thông tin Lionel Messi dương tính với COVID-19. Khi đó, giới mộ điệu rộ lên thông tin ngôi sao người Argentina không thể từ Rosario trở về Paris để thi đấu cho PSG mà phải ở lại quê nhà cho đến khi có kết quả PCR âm tính.

Bây giờ, Messi đã bình phục và có mặt ở thủ đô nước Pháp từ ngày 5/1. Anh vừa đăng một thông điệp trên Instagram thể hiện sự háo hức được trở lại sân cỏ và cho biết tình hình hồi phục của mình.

Messi đăng thông điệp cho thấy anh đã bình phục

Trong một bức ảnh chụp tại nhà với vợ Antonela Roccuzzo, La Pulga viết: “Chào buổi chiều! Như bạn biết, tôi đã nhiễm COVID và tôi muốn cảm ơn các bạn vì tất cả những tin nhắn mà tôi nhận được”.

Messi viết thêm: “Tôi mất nhiều thời gian hơn mình nghĩ để bình phục sức khỏe , nhưng tôi gần như đã bình phục và tôi thực sự mong đợi để trở lại sân cỏ”.

Tuy nhiên, Messi sẽ không tham dự trận đấu với Brest tại Ligue 1 diễn ra vào thứ Bảy tới. Về điều này, anh đảm bảo: “Tôi đã tập luyện những ngày này để muốn bản thân ở mức 100%”.

Messi trở lại Paris, Pháp từ quê nhà

Cuối cùng, Messi đề cập đến những thách thức của năm 2022 này, bao gồm giành chức vô địch Champions League với PSG, chinh phục World Cup 2022 với đội tuyển Argentina: “Những thử thách rất hay sẽ đến trong năm nay và hy vọng chúng ta có thể sớm gặp lại nhau. Cảm ơn!”.

Bài đăng trên Instagram của Messi đã vượt mốc 2 triệu lượt thích chỉ nửa giờ và tràn ngập những bình luận động viên đối với anh.

Nghịch lý thay, vài ngày trước khi biết mình dương tính với COVID-19, Messi đã chia sẻ một thông điệp tóm tắt năm 2021, trong đó có đề cập đến đại dịch: “Tôi chỉ có thể cảm ơn vì tất cả những gì tôi đã phải trải qua trong năm 2021 này. Thậm chí còn hơn thế nữa khi nhiều người phải trải qua một khoảng thời gian thực sự tồi tệ vì thứ vi rút chết tiệt không bao giờ dứt này. Tôi hy vọng năm 2022 mang lại nhiều sức khỏe, đó là điều tôi mong muốn mọi người trong năm mới”.

    Bình Luận