Philipp Lahm: "Dưới màu áo PSG, Verratti đánh giá quá cao bản thân"

Cựu hậu vệ Philipp Lahm thẳng thắn chia sẻ về những yếu tố khiến gã nhà giàu nước Pháp không thể thành công ở Champions League.
 

Trong một cuộc trao đổi mới đây với The Athletic, Philipp Lahm đã lên tiếng nhận định về những vấn đề đang tồn đọng ở Paris Saint-Germain. 90min dẫn lời cựu hậu vệ người Đức:

"Paris Saint-Germain có một vấn đề cơ bản. Toàn đội chơi thứ bóng đá thiếu cảm hứng. Marco Verratti là một trường hợp điển hình. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi – cầm bóng chắc chắn và mạnh mẽ trong tranh chấp. Tuy nhiên, dưới màu áo PSG, Verratti đánh giá quá cao bản thân và không chịu hòa nhập với vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Kết quả là cậu ấy thiếu kết nối với đồng đội của mình."

Đội hình kết hợp Real vs PSG - Bóng Đá

 Verratti bị chỉ trích. 

"Trong trận lượt về ở Munich, Verratti để mất bóng trước khi cả hai bàn thua diễn ra. Sau đó, cậu ấy cho rằng mình đã bị phạm lỗi, mặc dù ngay cả các đồng đội của Verratti cũng thấy không có lý do gì để phàn nàn. Về cơ bản, Verratti đã thi đấu quá rủi ro trong những tình huống nguy hiểm."

"Verratti là biểu tượng của PSG hiện đại. Cả hàng phòng ngự, hàng tiền vệ hay hàng công đều chưa phát huy được ý thức tổng thể và tinh thần trách nhiệm. Sergio Ramos, từng là tấm gương của một trung vệ vĩ đại, vẫn cho thấy kỹ năng phòng ngự của mình, nhưng chúng được trình bày một cách cô lập."

"PSG không phải là một tập thể."

Huỳnh Phong | 19:12 23/03/2023
    Bình Luận