Sanchez tìm ra nơi để 'đào thoát', lương 400.000 bảng/tuần

Mùa Đông tới có lẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn để Alexis Sanchez và Man Utd nói lời chia tay.

Đến Old Trafford từ Arsenal với rất nhiều kì vọng hồi đầu năm, Sanchez chỉ để lại nỗi thất vọng mà thôi. Từ một cầu thủ vô cùng bùng nổ ở Emirates, tiền đạo người Chile trở nên vô hại trong màu áo Quỷ đỏ.

Sanchez đến đến PSG, lương 400.000 bảng/tuần - Bóng Đá

 Đã đến lúc Sanchez chia tay Man Utd.

Hiện tại, Sanchez đã phải quen với chiếc ghế dự bị tại Man Utd. HLV Jose Mourinho không thể kiên nhẫn với cầu thủ 29 tuổi này. Trong khi đó, Sanchez cũng đã 'phát ngán' với tình hình hiện tại và đánh tiếng ra đi.

Cần nhớ rằng mức lương của Sanchez ở Man Utd hiện tại không dưới 400.000 bảng/tuần. Bởi vậy, nhiều CLB ở Serie A dù muốn có anh nhưng vẫn chấp nhận buông tay. Sau tất cả, Sanchez cũng tìm được bến đỗ lí tưởng cho mình, đó là PSG. Nói về tiền, gã nhà giàu thủ đô nước Pháp không hề thiếu. Họ sẵn sàng trả lương cao cho Sanchez, và có thể đáp ứng được đòi hỏi của Man Utd.

Ở PSG lúc này, HLV Thomas Tuchel đang muốn tìm kiếm một tiền đạo chất lượng thay thế Edinson Cavani, khi mối quan hệ của tiền đạo 31 tuổi người Uruguay với Neymar và Kylian Mbappe không được tốt đẹp. Sanchez là sự lựa chọn thích hợp với PSG, như thương vụ Angel di Maria mà họ từng tiến hành với Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

    Bình Luận