Sao PSG tự tin đội bóng vẫn mạnh dù không còn Mbappe

Theo truyền thông Pháp, sự ra đi của Kylian Mbappe sẽ không làm nhiều người đồng đội phải lo lắng.

Vào thứ Sáu, Kylian Mbappe đã thông báo rằng anh sẽ chia tay Paris Saint-Germain sau mùa giải này khi hợp đồng của mình hết hạn vào tháng tới. Câu hỏi đặt ra cho đội bóng ở Ligue 1 là điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, khi chưa có siêu sao nào đủ đẳng cấp để thay thế chân sút này.

Đối với PSG, việc thế chỗ người ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của họ sẽ phải do một một nhóm cầu thủ gánh vác thay vì giao trách nhiệm đó cho một cá nhân. Sau trận thua 1-3 trước Toulouse trong trận đấu sân nhà cuối cùng của số 7, Ousmane Dembele đã nói chuyện với Canal Plus về những gì anh mong đợi tiếp theo ở PSG trong một đội bóng hậu Mbappe.

Dembele

Dembele tin đội nhà vẫn ổn.

Trong khi vẫn còn những điều không chắc chắn, Dembele tin rằng PSG sẽ có thể vượt qua màn chia tay với nhà vô địch FIFA World Cup 2018. 

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa,” Dembele nói với hãng truyền thông Pháp. “Năm nay, đã có 12 sự thay đổi về nhân sự và chúng tôi đang cố gắng để có một mùa giải tốt."

Sau khi trận chung kết UEFA Champions League kết thúc, Mbappe sẽ chính thức được tiết lộ là bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid. Trong khi đó, sẽ rất thú vị để xem PSG thay thế ngôi sao của mình như thế nào.

Đăng Nguyễn | 08:55 13/05/2024
    Bình Luận