Sau tất cả, Kylian Mbappe công khai quan điểm về tương lai

Tiền đạo Kylian Mbappe đã có những phát biểu về tương lai trước thông tin anh có thể chia tay Paris Saint-Germain.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang thu hút nhiều sự chú ý khi hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản, Paris Saint-Germain sẽ kết thúc vào mùa hè tới thế nhưng, hiện chân sút người Pháp và đại diện Ligue 1 vẫn chưa thể thống nhất trong việc gia hạn. 

Trước đó, cựu tiền đạo AS Monaco đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid chơi bóng trong tương lai. Bản thân Los Blancos cũng bày tỏ sự quan tâm đến Mbappe và từng gửi lời đề nghị đến PSG ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng không được đội bóng nước Pháp đón nhận. 

Sau tất cả, Kylian Mbappe công khai quan điểm về tương lai - Bóng Đá

Mbappe được cho đã không còn tha thiết gắn bó với PSG.  

Trao đổi về câu chuyện tương lai được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời, Mbappe đã chia sẻ suy nghĩ rằng: "Tôi đang chơi cho 1 CLB có khả năng giành chiến thắng ở Champions League. Dĩ nhiên, tôi mang dòng máu Paris nhiều hơn và tôi luôn cảm thấy tự hào khi nói ra điều đó thế nhưng ở thời điểm này, tôi muốn khám phá nhiều thứ mới mẻ hơn

Mọi chuyện không có gì là dễ dàng nhưng dù thế nào đi nữa, tôi cũng muốn thi đấu ở 1 CLB lớn. Có những người đã hỏi tôi rằng, liệu tôi có cảm thấy thất vọng hay không thì tôi xin trả lời rằng, đã có một chút cảm xúc đó ở giai đoạn đầu mùa giải, khi tôi muốn rời đi". 

Bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe cho Monaco (Tháng 2/2016):

 
Phi Yến | 08:33 06/12/2021
    Bình Luận