Sếp lớn AS Monaco: “Youssouf Fofana muốn ở lại”

Trao đổi với Nice-Matin, giám đốc thể thao của AS Monaco, Thiago Scuro tiết lộ chính Youssouf Fofana đã lựa chọn ở lại câu lạc bộ trong phiên chợ hè 2023.

Nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2022/2023, tiền vệ Youssouf Fofana nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các ông lớn trên khắp châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp quyết định gắn bó với đội bóng xứ Công quốc.

 - Bóng Đá

 Youssouf Fofana muốn gắn bó với AS Monaco.

Điều này được giám đốc thể thao của AS Monaco, Thiago Scuro tiết lộ trong buổi phỏng vấn với Nice-Matin mới đây. Ông cho biết chính cầu thủ 24 tuổi muốn gắn bó với đại diện Ligue 1. Hồi tháng 9, Youssouf Fofana từng thừa nhận “ra đi không phải lựa chọn tốt nhất”.

Cậu ấy xứng đáng nhận được phần lớn công lao. Youssouf Fofana tin tưởng vào dự án của chúng tôi và quyết định ở lại Monaco lâu hơn để tiếp tục phát triển. Cậu ấy có tham vọng lớn với đội tuyển quốc gia Pháp và câu lạc bộ”, Thiago Scuro nói.

 - Bóng Đá

 Youssouf Fofana muốn ổn định để hướng đến EURO 2024.

Trước bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, chắc hẳn Youssouf Fofana không muốn xáo trộn câu lạc bộ ở phiên chợ hè 2023. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi, khi các đội bóng lớn trên khắp châu Âu vẫn liên tục dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Pháp, nhiều khả năng anh sẽ rời AS Monaco vào năm sau.

Huy Trưởng | 04:43 25/11/2023
    Bình Luận