Sếp PSG nối bước Mbappe rời câu lạc bộ

Theo L'Equipe, Giám đốc bóng đá của Les Parisiens sẽ nối gót cầu thủ của mình ra đi vào mùa hè.

Theo L'Equipe, Luís Campos có thể sẽ nối bước Kylian Mbappe và rời vị trí Giám đốc bóng đá tại Parc des Princes vào cuối mùa giải. 

Khi Campos đến Paris Saint-Germain, sự xuất hiện của ông là để giữ Mbappe ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2025. Đội trưởng đội tuyển Pháp sau đó đã gia hạn hợp đồng với Les Parisiens và cựu Giám đốc thể thao của Lille được QSI bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá.

Reap sắp bổ nhiệm Luis Campos - Bóng Đá

 Luís Campos thất bại trong việc giữ chân Mbappe.

Luis Campos hiện đã ở PSG được hai mùa giải. Với việc siêu sao người Pháp sẽ đi tìm thử thách mới vào cuối mùa giải, Campos có thể sẽ theo chân anh. Nasser Al-Khelaifi đang chuẩn bị cho mùa giải tới và vị trí Giám đốc bóng đá sẽ bị bỏ ngỏ trong kế hoạch cho mùa giải 2024/25 cùng cuộc sống không có Mbappe. 

Theo L'Equipe, khi tương lai của Campos tại Parc des Princes bị nghi ngờ, tầm ảnh hưởng và sự tham gia của Antero Henrique với PSG sẽ tăng lên. Cựu Giám đốc thể thao người Bồ Đào Nha từng chịu trách nhiệm về việc tuyển mộ cầu thủ tại Parc des Princes trước khi bị thay thế bởi Leonardo nhưng từ đó vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chủ tịch PSG.

Đăng Nguyễn | 08:16 28/03/2024
    Bình Luận