Trong cơn hoảng loạn, Mourinho đề nghị Man Utd kích hoạt điều khoản mua lại người cũ

Theo Express, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd kích hoạt điều khoản mua lại Memphis Depay từ Lyon.

Memphis Depay được Man Utd chiêu mộ từ PSV năm 2015. Ngôi sao người Hà Lan có khởi đầu không tệ ở Old Trafford, trong đó có cú đúp vào lưới Club Bruges ở Champions League. Nhưng rồi Depay cũng phải khăn gói ra đi, để đến Lyon gần 2 năm trước.

Trong cơn hoảng loạn, Man Utd kích hoạt điều khoản mua lại người cũ Depay - Bóng Đá

 Mourinho muốn mua lại Depay.

Tại Pháp, Depay đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Anh ghi được 22 bàn thắng sau 51 lần ra sân cho Lyon mùa trước. Mùa này, Depay tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng. Mới đây, anh lập cú đúp vào lưới Peru khi lên tuyển.

Bởi vậy, HLV Mourinho có lí do để yêu cầu Man Utd kích hoạt điều khoản mua lại Depay, nhất là khi Man Utd đang thiếu một cầu thủ đá cánh thực thụ. Trước đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã tính đến phương án này khi để Depay rời Old Trafford: "Tất nhiên, bởi cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi.

Tôi nghĩ khi Van Gaal quyết định mua Depay, cậu ấy đã làm rất tốt. Depay đã chơi tốt ở đội tuyển quốc gia, cậu ấy còn rất trẻ và ở World Cup, cậu ấy cũng chứng tỏ được chất lượng hàng đầu. Không chỉ vậy, Depay cũng chơi tốt ở giải VĐQG Hà Lan.

Tất cả chúng tôi đều hy vọng Depay chơi tốt tại Lyon và tại sao cậu ấy lại không có cơ hội trở lại đây cơ chứ, khi mọi người ở đây đều yêu mến cậu ấy."

Tài năng đặc biệt của Depay:

    Bình Luận