Messi nhiễm COVID-19 khiến một DJ bị người hâm mộ đe dọa

Việc Lionel Messi dương tính với COVID-19 khiến người hâm mộ ở Argentina truy tìm thủ phạm lây bệnh, khiến một DJ bị đe dọa.

Kể từ khi có thông tin Messi nhiễm bệnh COVID-19, đã có nhiều phản ứng ở Argentina nhằm tìm ra thủ phạm. Fer Palacio, một DJ và là bạn của “số 10”, đã phải lên tiếng bênh vực: “Tôi không lây bệnh cho Messi”.

Cách Rosario khoảng 15 km, ở thành phố Funes, trong một khu phố có tên Miraflores, Messi đang tuân thủ giai đoạn cách ly sau khi biết mình nhiễm COVID-19.

Messi và người bạn DJ Fer Palacio

Kể từ khi PSG xác nhận ngôi sao của mình có xét nghiệm dương tính, tin tức được đón nhận với nhiều sắc thái. Có thời điểm, một DJ nổi tiếng trên mạng xã hội bị kết tội và thậm chí còn nhận được những lời đe dọa.

Tin tức về Messi xuất hiện vào sáng Chủ nhật ở Argentina. Do sự nổi tiếng mà Leo tạo ra, cư dân mạng ngay lập tức tìm kiếm một người chịu trách nhiệm với câu hỏi ai đã lây nhiễm bệnh cho anh? Người được nhắm đến ngay từ đầu là Fer Palacio, một DJ, đã có mặt cùng cầu thủ PSG trong bữa tiệc mừng đêm Giáng sinh.

Tuy nhiên, Fer Palacio chỉ ra rằng trước đó anh cũng đã tham gia vào một sự kiện của streamers và Djs, vốn đã có 2 trường hợp dương tính. Có điều, không cần xác minh xem Fer Palacio có nằm trong số những người bị nhiễm COVID-19 hay không, người ta vẫn cho rằng anh đã lây nhiễm bệnh cho Messi.

Messi dương tính COVID-19 trong thời gian ở Argentina

Tình hình căng thẳng đến mức bản thân DJ đã phải đăng một bài trên Instagram để giải thích rõ ràng mọi thứ: “Mọi người, bạn thế nào rồi. Tôi vừa mới ngủ dậy, họ đã gửi cho tôi rất nhiều tin nhắn. Tôi là một xu hướng trên Twitter vì Messi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID.

Họ buộc tội tôi và nói rằng tôi đã lây nhiễm. Họ thậm chí còn gọi tôi là kẻ sát nhân. Tôi nhận rất nhiều tin nhắn riêng tư rất thô lỗ. Hôm qua tôi đã xét nghiệm khi đi du lịch Uruguay. Và tôi không nhiễm COVID-19. Bây giờ tôi cho bạn xem kết quả âm tính”. Twitter của anh ấy cũng đăng bài kiểm tra và viết: “Tôi không lây bệnh cho Messi”.

    Bình Luận