Areola tìm đường rời khỏi PSG

Sau một mùa giải khoác áo Real Madrid theo hợp đồng cho mượn, thủ thành Alphonse Areola không chinh phục được lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha và đã trở về PSG.
Areola tìm đường rời khỏi PSG

Tuy nhiên, thủ môn 27 tuổi người Pháp sẽ không chấp nhận ngồi dự bị cho Keylor Navas và muốn tìm kiếm một thử thách mới. Nhưng việc tìm bến đỗ mới trong hoàn cảnh hiện tại cũng không hề dễ dàng khi Areola vừa có mùa giải thất bại tại sân Bernabeu.

Trên thực tế, Areola đã không thể cạnh tranh vị trí với Thibaut Courtois ở mùa 2019/20. Anh chỉ bắt tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường, trong đó 4 tại La Liga, 3 tại Cúp Nhà Vua và 2 tại Champions League. Trong 8/9 trận bắt chính, Areola để thủng lưới tới 11 lần và chỉ giữ sạch lưới nhà 2 trận, một con số quá chênh lệch với Courtois, người chỉ để thua 32 bàn/43 trận trong đó 21 trận không để thua bàn nào.

Trong bối cảnh không thể thuyết phục được Real giữ lại, đồng thời là người thừa khi quay về PSG (Navas và Rico đang thay nhau trấn giữ khung thành PSG rất tốt), Areola buộc phải đi tìm một đội bóng mới để được ra sân, tránh mất vị trí tại ĐT Pháp, nơi mà Hugo Lloris (33 tuổi) và Steve Mandanda (35) đang ngày một già đi. Và tất nhiên, muốn tìm được bến đỗ phù hợp, điều đầu tiên Areola cần phải chấp nhận giảm lương khủng mà anh đang được hưởng tại PSG: 8 triệu euro/năm cho tới tháng 6/2023. 

Theo nhật báo Le Parisien, người đại diện của Areola là Mino Raiola đang thương lượng với Roma để thủ thành người Pháp có thể gia nhập Serie A mùa 2020/21.

XEM THÊM

HLV Koeman nói gì về Messi trong buổi lễ ra mắt có một không hai ở Barca?

Messi tuyên bố muốn rời Barca trong buổi gặp đầu tiên với HLV Koeman

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận