CĐV Nice bị hạ “đo ván” khi lao vào sân ẩu đả ở trận gặp Marseille

Trận đấu giữa Nice và Marseille ở Ligue 1 đã phải dừng lại sau khi một số CĐV lao vào sân đánh ngôi sao Dimitri Payet, gây ra tình trạng hỗn loạn.

Vụ việc xảy ra ở trận đấu vào đêm qua khi người hâm mộ đội chủ nhà Nice ném đồ vật cào các cầu thủ trên sân, làm bùng lên cuộc ẩu đả bạo lực giữa cả cầu thủ, người hâm mộ và nhân viên.

Payet bị CĐV Nice ném chai vào người

Đầu tiên, tiền vệ Dimitri Payet của Marseille bị một chai nước ném vào lưng từ khu vực có CĐV Nice khiến cựu ngôi sao West Ham lăn lộn trên sân trước khi đứng dậy và tức giận ném nó trở lại khán đài.

Payet hứng vật thể từ các CĐV Nice

Dù được phát thanh viên sân vận động cảnh báo về việc ném đồ vật, một số CĐV Nice vẫn lao vào sân để ẩu đả với Payet, trong đó có hình ảnh một nhân viên của Marseille đấm một CĐV ngã xuống đất.

Khi một lượng lớn CĐV tràn xuống sân, còn các cầu thủ hai bên ẩu đả, trọng tài đã cho tạm dừng trận đấu. Theo RMC, 3 cầu thủ Marseille đã bị thương, trong đó hậu vệ Luan Peres bị những vết hằn trên cổ, còn lại là Payet và Guendouzi.

Vào thời điểm đó, Nice đang dẫn 1-0, nhưng sau một thời gian dài gián đoạn, các cầu thủ Marseille từ chối trở lại sân để thi đấu tiếp, khiến trọng tài Benoit Bastien tuyên bố trận đấu bị hủy bỏ.

CĐV bị một nhân viên Marseille đánh gục

Theo quy định của Ligue de Football Professionnel (LFP) thì có nghĩa là Nice được xử thắng 3-0.

Sự căng thẳng của trận đấu này đã xảy ra trước đó khi một loạt thẻ vàng được rút ra trong vòng 8 phút dành cho Dolberg, Justin Kluivert, Melvin Bard và Luan Peres.

    Bình Luận