Đội hình ra sân Reims vs PSG: Messi dự bị

Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, đội hình ra sân trận Reims vs PSG thuộc vòng 4 Ligue 1 diễn ra lúc 01h45 ngày 30/8.

Đêm nay, PSG có chuyến hành quân đến sân của Reims trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 1 2021/2022. Lúc này, mọi sự chú ý đề đổ dồn về Lionel Messi, “món quà” mà các ông chủ Qatar dành tặng HLV Mauricio Pochettino nhằm mục tiêu chinh phục châu Âu. 

Sau khi đồng ý kết mối lương duyên với PSG, Messi đã có 2 tuần tập luyện rất vui vẻ, thoải mái và chuyên nghiệp cùng các đồng đội mới. Siêu sao người Argentina thể hiện được phong độ khá tốt trên sân tập và đang rất háo hức có trận đấu đầu tiên trong màu áo Les Parisiens.

Theo báo chí Pháp, nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong đội hình của HLV Pochettino vào đêm nay. El Pulga sẽ cùng Neymar và Kylian Mbappe tạo thành bộ ba tấn công của đội khách.

Danh sách đăng ký thi đấu của PSG trước Reims

Hỗ trợ cho hàng tấn công “nguyên tử” này là Ander Herrera, Marco Verratti và Georginio Wijnaldum. Ở phía dưới, Sergio Ramos chưa bình phục chấn thương còn Layvin Kurzawa không chắc chắn ra sân nên Achraf Hakimi, Marquinhos, Presnel Kimpembe và Abdou Diallo sẽ là 4 hậu vệ của PSG.

Do thủ môn người Costa Rica - Keylor Navas vẫn giữ được sự ổn định cần thiết nên Gianluigi Donnarumma tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. Tuyển thủ Italia sẽ phải chờ thêm ít nhất 2 tuần để có trận ra mắt đội bóng mới.  

Thông tin lực lượng

Reims: Arbër Zeneli (chấn thương); Anastasios Donis, Moussa Doumbia, Kaj Sierhuis (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

PSG: Sergio Ramos, Colin Dagba, Mauro Icardi (chấn thương); Layvin Kurzawa (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình ra sân chính thức Reims vs PSG

Reims: Rajkovic; Gravillon, Faes, Abdelhamid; Foket, Cassama, Munetsi, Lopy; Mbuku, Kebbal; Toure.

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kehrer, Diallo; Gueye, Verratti; Wijnaldum; Mbappe, Neymar, Di Maria. 

    Bình Luận