Đội hình SAO nhiễm virus corona đủ sức khuynh đảo thế giới, có những ai?

Đại dịch Covid-19 lan rộng trên toàn thế giới, khiến hệ thống các giải bóng đá trở nên tê liệt. Cho đến nay, đã có rất nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19, bao gồm cả những siêu sao hàng đầu thế giới như Paulo Dybala.

Đại dịch Covid-19 đang trở thành nỗi kinh hoàng với thế giới bóng đá. CLB Valencia có tới 35% số cầu thủ của đội 1 mắc Covid-19. Theo lý giải, chuyến hành quân đến Milan để đối đầu CLB Atalanta ở vòng knock-out Champions League chính là lý do.

Đội hình SAO nhiễm virus corona đủ sức khuynh đảo thế giới, có những ai? - 1

Fellaini, Dybala và Hudson-Odoi là những ngôi sao mắc Covid-19

Trung vệ Ezequiel Garay của Valencia vì thế trở thành cầu thủ đầu tiên ở La Liga nhiễm loại virus khiến nhiều người tử vong. Tiếp đó đến lượt các đồng đội Eliaquim Mangala, Jose Gaya cũng thông báo họ gặp phải vấn đề tương tự. Chắc chắn họ sẽ có tên trong đội hình các ngôi sao mắc Covid-19.

Trong khi đó, tại Italia - nơi đại dịch bùng phát và diễn biến khó lường nhất châu Âu, đã có nhiều ngôi sao hạng A cho kết quả dương tính với Covid-19. Blaise Matuidi rồi Paulo Dybala lần lượt nối gót người đồng đội Daniele Rugani trở thành bệnh nhân của đại dịch này. Ba cầu thủ của Juventus đương nhiên là những "nhân tố quan trọng" trong đội hình các ngôi sao dương tính với chủng virus đáng sợ này.

Tờ 90min vừa mới đây "bình chọn" ra đội hình các ngôi sao dương tính với Covid-19, với sơ đồ 3-4-3 làm hạt nhân. Trong khung gỗ, đó là thủ thành Artur Boruc - thủ thành đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Bournemouth. Bộ ba trung vệ gồm Daniele Rugani (Juventus), Eliaquim Mangala và Ezequiel Garay (cùng Valencia).

Ở hàng tiền vệ, bộ tứ tiền vệ dương tính với Covid-19 theo 90min là Marouane Fellaini (Shandong Luneng), Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), và Jose Luis Gaya (Valencia). Bộ ba tiền đạo gồm Manolo Gabbiadini (Sampdoria), Wu Lei - cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Trung Quốc" (Espanyol), và ngôi sao sáng giá nhất chính là Paulo Dybala của Juventus.

Đội hình SAO nhiễm virus corona đủ sức khuynh đảo thế giới, có những ai? - 2

HLV Mikel Arteta cũng dương tính với Covid-19

Dẫn dắt đội hình này là HLV Mikel Arteta. Vị thuyền trưởng của Arsenal là một trong những HLV sớm nhất được xác định dương tính với Covid-19, vào ngày 13/3, ngay trước khi Premier League bị tạm hoãn. Nhưng hiện tại, HLV Arteta cảm thấy ông đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Ngoài ra, siêu sao Kylian Mbappe cũng suýt chút nữa gia nhập đội bóng Covid-19 này. Cầu thủ thuộc biên chế PSG có những biểu hiện tương tự như người nhiễm bệnh, nhưng các xét nghiệm sau đó cho thấy Mbappe chỉ bị cảm cúm thông thường. Theo 90min, đội hình ngôi sao dính Covid-19 này đủ khả năng khiến cho các đội bóng lớn phải e dè, và nếu có thể, họ hứa hẹn sẽ tiến sâu tại Champions League.

Đội hình ngôi sao dính Covid-19

Thủ môn: Artur Boruc (Bournemouth)

Hậu vệ: Daniele Rugani (Juventus), Eliaquim Mangala và Ezequiel Garay (cùng Valencia)

Tiền vệ: Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Marouane Fellaini (Shandong Luneng), Blaise Matuidi (Juventus) và Jose Luis Gaya (Valencia)

Tiền đạo: Manolo Gabbiadini (Sampdoria), Wu Lei (Espanyol), Paulo Dybala (Juventus)

HLV: Mikel Arteta

Dự bị: Timo Hubers (Hannover 96), Morten Thorsby, Albin Ekdal (cùng Sampdoria), German Pezzella, Dusan Vlahovic, Patrick Cutrone (cùng Fiorentina)

    Bình Luận