Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar

Nhiều "chân dài" đình đám của làng cat-walk thế giới đã được giới truyền thông phương Tây "chỉ mặt, điểm tên" trong đại tiệc đón năm mới 2021 gây nhiều thị phi, do Neymar vừa tổ chức trong 5 ngày liên tiếp ở quê nhà Brazil. Trong số này thậm chí còn có cả người yêu cũ của anh.

  

Video hình ảnh của một số siêu mẫu quyến rũ đã bay sang Brazil dự tiệc đón năm mới cùng Neymar:

Trong lúc trở lại quê nhà Brazil đón năm mới 2021, Neymar lại vừa gây chú ý bằng việc tổ chức một bữa tiệc đầy tranh cãi có chi phí lên đến 568 nghìn bảng (hơn 17 tỷ đồng).

Các nhà chức trách xứ sở samba đã mở cuộc điều tra về nghi án "Tiểu Pele" mở tiệc đón tân niên quy tụ đến 500 người không tuân thủ các biện pháp an toàn trong mùa dịch Covid-19, tại một căn biệt thự có giá tới 6 triệu bảng được siêu sao mang áo số 10 của PSG thuê ở Mangaratiba (Rio de Janeiro).

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 1

Neymar (khoanh đỏ) tổ chức bữa tiệc xa hoa đón năm mới 2021 với dàn mỹ nhân người mẫu đình đám của Brazil và thế giới

Bữa tiệc này có tên là "'Neymarpalooza" và thậm chí nó còn kéo dài 5 ngày liên tiếp bắt đầu từ hôm 26/12 vừa qua bất chấp viêc Brazil đang là một trong những quốc gia chịu thiệt hại nặng nề nhất do dịch bệnh gây ra bởi virus SARS-CoV-2. Tính đến ngày 1/1/2021, quốc gia Nam Mỹ này ghi nhận tổng cộng đến hơn 7,62 triệu người mắc Covid-19, trong đó đã có hơn 194 nghìn người tử vong vì đại dịch này. 

Mới đây, nhật báo The Sun (Anh) đã công bố nhiều cái tên người mẫu nữ xinh đẹp và nổi tiếng của Brazil và thế giới đã bay tới Mangaratiba dự bữa tiệc mừng năm mới gây nhiều thị phi của Neymar.

Đó là Kiki Passo, Michelle Nevius và Jessica Bartlett, những cô nàng catwalk quyến rũ được cho là đã di chuyển từ địa điểm du lịch Miami sang Brazil theo tiếng gọi từ ngôi sao của PSG.

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 2

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 3

Jessica Bartlett (bikini màu xanh ngọc) và Kiki Passo là 2 trong số những siêu mẫu xinh đẹp được báo chí khẳng định đã bay tới biệt thự do Neymar thuê để dự tiệc thác loạn đón năm 2021

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 4

Người đẹp Kiki Passo háo hức khoe đáp chuyến bay đi đón năm mới ở Rio de Janeiro

Báo giới phương Tây còn khẳng định 2 cô nàng người mẫu Brazil Camila Remedy và Fernanda Brum đã bay từ Porto Alegre tới căn biệt thự được Neymar thuê từ hôm thứ Hai vừa qua (28/12) tại Mangaratiba bằng máy bay riêng. Họ thậm chí còn chia sẻ sự hân hoan này trên trang Instagram cá nhân với thông điệp đầy ẩn ý: "Chúng ta sắp đón tất niên thật rực rỡ!”

Ana Liz Bittencourt, một người mẫu kiêm Youtuber rất có ảnh hưởng với công chúng đã gây chú ý khi đăng tải trên trang Instagram của mình bức ảnh để lộ việc cô đeo chiếc vòng tay dành riêng cho các mỹ nữ dự bữa tiệc đón năm mới 2021 do Neymar tổ chức. Thậm chí, theo tờ The Sun, Carol Dantas - bạn gái cũ của tiền đạo 28 tuổi người Brazil đang khoác áo PSG cũng được mời.

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 6

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 7

Chân dài quyến rũ Ana Liz Bittencourt để lộ chiếc vòng đeo tay màu xanh đặc trưng được phát cho những khách mời ở bữa tiệc đón năm mới do Neymar tổ chức

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 8

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 9

Lộ danh tính dàn siêu mẫu cực đẹp dự tiệc thác loạn năm mới với Neymar - 10

Nhiều "bóng hồng" sàn catwalk Brazil và thế giới háo hức khi dự bữa tiệc gây nhiều tranh cãi của Neymar

    Bình Luận