Tin mới nhất bóng đá sáng 30/12: Mourinho lại báo tin không vui về Bale

Thêm một lần nữa trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho lại phải nhận tin không vui về Gareth Bale.

Mourinho lại báo tin không vui về Bale

Gareth Bale đá chính và ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Stoke City trong khuôn khổ Carabao Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này bị thay ngay sau hiệp một và mới đây, Jose Mourinho xác nhận tiền vệ người xứ Wales dính chấn thương đùi. “Tôi không nghĩ Gareth Bale sẽ kịp bình phục để đấu Fulham. Tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy nặng nhưng Bale sẽ phải ngồi ngoài vài tuần”.

Tin mới nhất bóng đá sáng 30/12: Mourinho lại báo tin không vui về Bale - 1

Gareth Bale lại chấn thương

Huyền thoại của Pháp ca ngợi Benzema

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Jean-Pierre Papin đã ca ngợi khả năng của hậu bối Karim Benzema. “Benzema là tiền đạo giỏi nhất trong thế hệ của cậu ấy. Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện. Tôi thích cách Benzema dứt điểm, cái cách cậu ta đóng góp cho đội. Thời gian cậu ấy thi đấu cho Real thật tuyệt vời bởi rất khó để trụ lại đội bóng lớn như vậy.

Burnley sắp đổi chủ

Theo Sky Sports, quá trình chuyển giao quyền sở hữu CLB Burnley đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông qua. Như vậy, công ty ALK Capital của Mỹ sẽ chính thức là nắm quyền đội chủ sân Turf Moor trong 48 giờ tới. Đây là tin vui với người hâm mộ Burnley khi chủ mới nhiều khả năng “mở két” để chiêu mộ cầu thủ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Jack Wilshere tìm bến đỗ mới

Cựu cầu thủ của Arsenal, Jack Wilshere chưa tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi bị West Ham loại khỏi đội hình hồi đầu mùa giải. Hiện tại, tiền vệ người Anh đang tập cùng CLB Bournemouth để giữ thể lực. Wilshere từng được coi là thần đồng của bóng đá Anh nhưng gặp quá nhiều chấn thương nên sự nghiệp dần lụi tàn.

Modric thuộc nhóm cầu thủ khỏe nhất La Liga

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Luka Modric vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời và bình luận viên Alvaro Benito của El Larguero đã không tiếc lời khen tiền vệ người Croatia. “Modric vẫn đang là một trong những cầu thủ khỏe nhất tại La Liga. Tuổi tác không là gì cả với anh ấy bởi Modric vẫn thể hiện những gì đỉnh cao nhất của mình.

Anh ấy từng mất vị trí vào tay Valverde nhưng khi cậu ấy chấn thương, Modric đã có 15 phút chứng tỏ mình trong vài trận đấu và lấy lại vị thế của mình.

    Bình Luận