Loic Remy làm lại từ đầu

Hai tuần sau khi cập bến Lille, Loic Remy đã có bàn thắng cho đội bóng mới. Cựu tiền đạo Chelsea làm tung lưới Betis trong trận giao hữu hôm 28/7 (2-2). Một cú ra chân một chạm cực mạnh theo đúng phong cách của tay săn bàn từng 30 lần khoác áo ĐT Pháp.
Loic Remy làm lại từ đầu
Ở tuổi 31, Remy đang quyết tâm làm lại từ đầu. Sự nghiệp của chân sút tài năng này đã đi xuống trong ba năm qua kể từ mùa giải 2014/15 khá ấn tượng trong màu áo Chelsea. Đấy là mùa bóng đầu tiên của Remy tại Stamford Bridge, và dù không được ra sân thường xuyên nhưng cựu tiền đạo Marseille vẫn kịp ghi 7 bàn sau 19 trận tại Premier League. Trong đó, đáng nhớ nhất là cú đúp vào lưới Sunderland ở vòng đấu cuối cùng.

Nhưng sau đó, Remy không còn cạnh tranh được trên hàng công The Blues. Tiền đạo người Pháp bị đem cho mượn tại Crystal Palace trước khi được bán đứt cho Las Palmas ở mùa giải 2017/18. Tại La Liga, những chấn thương liên tiếp không ngăn cản Remy ghi bàn với 6 pha lập công sau 13 trận.

Lille chỉ phải chi 1,4 triệu euro phí chuyển nhượng để có được chân sút lão làng từ Las Palmas. Dù đã qua thời đỉnh cao nhưng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Remy vẫn là vốn quý cho đội bóng miền Bắc nước Pháp. Dưới thời ông chủ mới Gerard Lopez, Lille ôm tham vọng vươn tầm khi chiêu mộ nhiều ngôi sao tên tuổi. Ngoài Remy, họ còn đón nhà vô địch EURO 2016 Jose Fonte.

Trở lại Ligue 1 sau 5 năm, Remy lại để mái tóc búi dài kiểu “thổ dân” như hình ảnh của anh trong những năm đầu sự nghiệp tại Nice. Cựu tiền đạo ĐT Pháp không muốn rơi vào lãng quên khi vẫn còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao, ít nhất là tại Ligue 1.

Lille liên hệ với Evra
Lille tiếp tục chiến dịch chào mời các lão tướng khi bắt liên hệ với Patrice Evra. Cựu hậu vệ ĐT Pháp hiện đang thất nghiệp kể từ khi chia tay West Ham ở cuối mùa giải trước. Được biết, cầu thủ 37 tuổi khá thiện chí trước lời đề nghị từ Lille. Tuy nhiên hai bên mới ở giai đoạn đầu của quá trình đàm phán.


    Bình Luận