Marseille đạt được thỏa thuận mua Niang

Đang gặp nhiều khó khăn về giải trình tình hình thu chi lên UEFA trước ngày 30/6 để tránh án phạt vi phạm luật công bằng tài chính, nhưng Marseille vẫn tạo dấu ấn trên TTCN Ligue 1 mùa Hè 2020. Theo đó, đội chủ sân Velodrome đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo M’Baye Niang từ Rennes với giá 20 triệu euro. 
Marseille đạt được thỏa thuận mua Niang

Trong thời buổi khó khăn do dịch Covid-19, việc Marseille chi 20 triệu euro cho Niang khẳng định quyết tâm và tham vọng lớn, nhất là khi mùa tới họ được tham dự vòng bảng Champions League.

HLV Andre Villas-Boas rất thích lối chơi dũng mãnh của tuyển thủ Senegal này và tin rằng Niang hoàn toàn phù hợp với chiến thuật của Marseille. Có Niang, chắc chắn hàng công của đội bóng thành phố cảng sẽ tạo nên nhiều nét khác biệt mới. Bởi ở mùa trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thực sự hài lòng với lực lượng tấn công của đội nhà khi những Dario Benedetto, Valere Germain đều không có được phong độ ổn định.

Trong giai đoạn trước khi Ligue 1 bị hủy vì đại dịch Covid-19, Dimitri Payet đã phải gồng gánh cả hàng công Marseille. Còn một ngòi nổ trên tuyến cao nhất là Florian Thauvin lại phải nghỉ chấn thương gần hết mùa.

Được biết, dù mới chỉ chính thức ký hợp đồng 4 năm với Rennes hồi tháng 5/2019 sau 1 mùa thi đấu theo dạng cho mượn, nhưng Niang không muốn tiếp tục ở lại đội bóng vùng Bretagne vì GĐĐH Olivier Letang vừa rời CLB.

Cần biết rằng, chân sút 25 tuổi này vừa có mùa giải thuyết phục với 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân tại Ligue 1 (15 bàn trên mọi đấu trường).

Herrera chọn PSG vì có nhiều tham vọng
Sau mùa đầu tiên khoác áo PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Ander Herrera (còn hợp đồng tới tháng 6/2024 - ảnh bên) khẳng định anh rất hạnh phúc khi đã lựa chọn đội bóng Paris vì đây là một bến đỗ nhiều tham vọng với những ngôi sao hàng đầu như Neymar, Kylian Mbappe, Angel di Maria, Edinson Cavani... “Tôi nhận được nhiều đề nghị nhưng lựa chọn PSG vì đây là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu hiện tại với những tham vọng lớn, nhất là ở Champions League”, Herrera cho biết.

XEM THÊM

Bom tấn Icardi & 5 tác động tới chuỗi domino chuyển nhượng Hè 2020

Những cầu thủ Argentina tại PSG: Thành công lắm, thất bại cũng nhiều

Bom tấn nào sẽ nổ sau Icardi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020?

    Bình Luận