Mbappe & Rabiot bị phạt vì mải xem El Clasico

Truyền thông Pháp khẳng định đã tìm ra lý do mà 2 ngôi sao Kylian Mbappe và Andrien Rabiot dám bất tuân lệnh tập trung của HLV Thomas Tuchel trước trận đấu với Marseille.
Mbappe & Rabiot bị phạt vì mải xem El Clasico
Cách đây không lâu, nội bộ PSG được một phen ồn ào vì án kỷ luật của Mbappe và Rabiot. Hai cầu thủ này vốn được mặc định vị trí trong đội hình xuất phát của PSG nhưng đều đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Marseille tại Ligue 1 vào cuối tuần trước.

Nguyên nhân là vì Mbappe và Rabiot cùng đến muộn buổi họp bàn chiến thuật vào lúc 17h00 (theo giờ địa phương). HLV Tuchel đã vô cùng tức giận và loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình xuất phát trước Marseille. May mắn là PSG vẫn thắng chung cuộc 2-0 và chính Mbappe là người mở tỷ số sau khi vào sân trong hiệp 2, qua đó mọi chuyện mới dịu xuống.

Truyền thông Pháp khẳng định Mbappe và Rabiot đến muộn không phải vì đi chơi mà cố nán lại ở nhà để xem trọn... hiệp 1 trận El Clasio tại Tây Ban Nha diễn ra cùng ngày. Dẫu sao, để trả giá cho việc được chứng kiến 2 bàn thắng của Philippe Coutinho và Luis Suarez, cả Mbappe và Rabiot đều có được một bài học nhớ đời.

Tuchel là một chiến lược gia nổi tiếng thiết quân luật và nếu dám lặp lại chuyện này một lần nữa, bộ đôi trên có thể phải lĩnh án phạt nặng hơn nhiều lần.
    Bình Luận