Monaco 0-1 Angers: Monaco nối dài mạch không thắng lên con số 6

Monaco lại tiếp tục khiến CĐV thất vọng khi bất ngờ thất bại 0-1 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Angers SCO ngay trên sân nhà Louis II ở vòng 7 Ligue 1 2018/19.
Monaco 0-1 Angers: Monaco nối dài mạch không thắng lên con số 6
BÀN THẮNG
Angers SCO: Bahoken (27')



5 vòng đấu liên tiếp, Monaco không hề biết tới thắng lợi. Trong khi đó, Angers lại sở hữu phong độ tốt hơn (thắng 2, hòa 1 và thua 2). Dù vậy, Monaco bước vào trận đấu này với lợi thế sân nhà và CĐV hi vọng, đoàn quân của HLV Jardim sẽ có được chiến thắng để cải thiện thứ hạng.

Tuy nhiên, Monaco chẳng tạo được nhiều cơ hội trước hàng thủ chơi kín kẽ và kỷ luật của đội khách dù vẫn còn đó những cái tên đáng chú ý như Falcao, Golovin hay Tielemans. 

Khi Monaco còn chưa biết làm sao xuyên thủng mành lưới của Butelle thì họ phải nhận bàn thua ở phút 27. Bahoken dứt điểm cực nhanh trong vòng 16m50 làm bó tay Benaglio.

Không chấp nhận mất điểm trên sân nhà, Monaco đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy, lối chơi vô hồn và thiếu kết dính đã khiến Monaco tiếp tục nối dài mạch không thắng lên con số 6.

Thua trận, Monaco đứng thứ 16 trên BXH Ligue 1 với 6 điểm còn Angers SCO tạm leo lên vị trí thứ 9 khi có 10 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Monaco: Benaglio, Glik, Sidibe, Henrichs, Jemerson, Chadli (Pellegri 46'), Aholou, Golovin, Falcao, Tielemans (Mboula 63'), Grandsir (Diop 79').
Angers: Butelle, Pavlovic (Traore 8'), Thomas, Manceau, Bamba, Mangani (Pajot 78'), Capelle, N'Doye, Tait, Santamaria, Bahoken.

Kết quả vòng 7 Ligue 1
Monaco 0-1 Angers SCO
Nantes 1-2 Nice
Toulouse 2-3 Saint-Étienne

    Bình Luận