Monaco kỳ vọng vào cặp Mitchell - Kovac

Quyết định thay mới bộ sậu lãnh đạo CLB bằng việc bổ nhiệm tân GĐTT Paul Mitchell và mời HLV Niko Kovac về cho thấy Monaco đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới, sau 2 năm hỗn loạn ở thượng tầng.
Monaco kỳ vọng vào cặp Mitchell - Kovac

Có thể nhận thấy quyết tâm của Monaco chuẩn bị cho mùa giải 2020/21 sau quá nhiều biến cố xảy ra với đội bóng, mà đỉnh điểm là việc có đến 3 HLV đến rồi đi và tiếp đến là việc phó chủ tịch Vasilyev cũng mất việc. Song đó là quá khứ của những ngày không vui. Còn hiện tại, sau khi BLĐ mới được hình thành với Oleg Petrov đảm nhiệm chức phó chủ tịch thay Vasilyev, còn Paul Mitchell giữ chức GĐTT với nhiệm vụ định hướng và phát triển cho CLB, trong khi cựu HLV của Bayern là Niko Kovac sẽ ngồi vào ghế nóng thay Robert Moreno dẫn dắt Monaco mọi thứ có vẻ đang diễn ra với sự tự tin lớn.

Vâng, nếu Paul Mitchell là một nhân vật rất “mát tay” trong các phi vụ chuyển nhượng thành công khi mua Son Heung-min và Dele Alli tại Tottenham hay Sadio Mane cho Southampton, thì Niko Kovac cũng gây ấn tượng mạnh với bản lý lịch của mình. Monaco chỉ cần 10 ngày đàm phán thì đã kết HLV người Croatia này. Thậm chí họ còn hứa sẽ hỗ trợ mạnh cho Kovac trong việc mua sắm, tăng cường sức mạnh cho Monaco.

Rõ ràng, Monaco đang nỗ lực xây dựng lại ban bệ điều hành để từ đó thực hiện mục tiêu đạt thứ hạng cao ở mùa giải năm sau. Và với ê kiếp kinh nghiệm mà bộ đôi Mitchell & Kovac chính là hình mẫu thì khả năng Monaco thành công sẽ rất cao.

XEM THÊM

Mbappe nhớ Lass Diarra và Buffon

Monaco sẽ thanh lý 6 cầu thủ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận