MU khốn khổ vì "tội đồ" Fred: Sửng sốt cú “thiết đầu công”, Solskjaer nói gì?

Dù có những màn trình diễn không tồi song Fred lại tỏ ra bồng bột trong cách hành xử, khiến MU thiệt quân để rồi đánh mất lợi thế.

  

Những hình ảnh trận MU - PSG

Đá cặp với Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ MU, xét về chuyên môn Fred đã có một trận đấu không tồi. Lối chơi không ngại va chạm của bộ đôi McTominay - Fred (phạm 9 lỗi tổng cộng) giúp MU không quá lép vế trong hiệp 1 và phân nửa thời gian hiệp 2.

MU khốn khổ vì "tội đồ" Fred: Sửng sốt cú “thiết đầu công”, Solskjaer nói gì? - 1

Tình huống Fred húc đầu với Paredes

Tuy nhiên cách hành xử của tiền vệ người Brazil lại gây ra nhiều rắc rối. Phút 21, trong một tình huống Bruno Fernandes có vẻ như đã bị Diallo vung tay vào mặt, đã xảy ra va chạm giữa một nhóm cầu thủ MU và PSG. Fred đã có một hành động khó hiểu với một cú húc đầu hướng về Paredes, khiến tiền vệ PSG ngã ra sân.

Trọng tài lập tức tham khảo VAR, trong bối cảnh công nghệ hỗ trợ này đưa ra cảnh báo về khả năng có một chiếc thẻ đỏ trực tiếp với Fred. Tuy nhiên, trọng tài chỉ cảnh cáo tiền vệ người Brazil bằng một thẻ vàng.

Đến phút 38, Fred và Paredes lại va chạm với nhau và tiền vệ của PSG lại lăn ra sân. Dẫu vậy trọng tài xác định cầu thủ PSG mới là người phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng. Pha quay chậm cho thấy Fred cũng có ý đồ “trả đũa” đối thủ với một pha dẫm lên chân Paredes khi cầu thủ này đã ngã.

Sang hiệp 2, ngay sau khi Marquinhos nâng tỉ số lên 2-1 cho PSG thì lối chơi quá quyết liệt của Fred đã gây họa cho MU. Trong một pha cứu bóng ở phút 70, Fred đã có một tình huống nhoài người ngăn đà băng lên của Herrera và bị thổi phạt, đồng nghĩa với thẻ vàng thứ 2. Các cầu thủ MU khi đó tranh cãi, cho rằng Fred đã vào trúng bóng nhưng quyết định đã được đưa ra.

MU khốn khổ vì "tội đồ" Fred: Sửng sốt cú “thiết đầu công”, Solskjaer nói gì? - 2

Fred có vẻ như đã vào trúng bóng trong tình huống nhận thẻ vàng thứ 2?

Sau khi Fred rời sân, MU gặp vô vàn khó khăn khi vừa lo chống phản công, vừa phải tìm bàn gỡ hòa. Dù HLV Solskjaer đã tung 4 con bài chủ chốt là Pogba, Van de Beek, Ighalo và Greenwood vào sân, song những gì diễn ra sau đó là bàn thắng kết liễu trận đấu dành cho PSG, xuất phát từ một tình huống phản công nhanh.

Chia sẻ sau trận đấu, Solsa tỏ ra chán nản về tình huống “thiết đầu công” của Fred: “Fred không nên hướng đầu mình về phía cầu thủ đó, tôi không cho là cậu ấy đã chạm vào anh ta, nhưng cậu ấy đã gặp may khi vẫn được ở lại sân”.

Khi được hỏi về việc Fred đáng ra nên được thay vào giờ nghỉ, Solsa nói: “Có thể… nhưng Fred đã chơi rất hay, chúng tôi đã nói về việc phải bình tĩnh và đá giữ chân. Chiếc thẻ vàng thứ hai nhất định không phải là một lỗi, Herrera biết điều đó”.

    Bình Luận