Tin mới nhất bóng đá sáng 3/12: Mourinho ca thán về lực lượng của Tottenham

Bản tin mới nhất bóng đá sáng 3/12: Mourinho lại ca thán về lực lượng của Tottenham trước trận đấu tại Europa League.

Mourinho ca thán về lực lượng

Trước trận đấu tại Europa League, Jose Mourinho tiết lộ ông đang phải đối mặt với "cơn bão" chấn thương. "Lamela chấn thương và phải nghỉ 3-4 tuần. Tôi không nghĩ cậu ta có thể ra sân vào cuối tuần này. Harry (Kane), Vinicius và Sergi (Reguilon) thì có thể". Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng cho biết ông không có vấn đề gì với Dele Alli, cầu thủ đang bị "thất sủng".

Tin mới nhất bóng đá sáng 3/12: Mourinho ca thán về lực lượng của Tottenham - 1

Jose Mourinho

Sao Barcelona tiếp tục "gặp hạn"

Theo thông báo mới nhất từ Barcelona, hậu vệ cánh đa năng Sergi Roberto vừa nhiễm Covid-19. Đây là kết quả sau buổi kiểm tra diễn ra hôm thứ Ba (1/12). Hiện tại, cầu thủ này đang trong trạng thái sức khỏe tốt và được cách ly tại nhà. Trước đó 10 ngày, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Toni Kroos không có ý định làm HLV

Là một cầu thủ tài năng nhưng Toni Kroos tiết lộ anh không có ý định làm HLV. "Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành một HLV. Tôi không muốn bị áp lực bởi những chuyến đi, giành nửa đời còn lại của mình tại khách sạn và luôn phải xa gia đình. Tôi đã làm điều đó suốt cả cuộc đời mình. Có lẽ tôi sẽ làm một bình luận viên sau khi giải nghệ".

Balotelli sắp có bến đỗ mới

Sau khi bị Brescia đuổi, Mario Balotelli vẫn đang tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Theo báo chí Brazil, Vasco de Gama - CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Brazil đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ý. Balotelli mới chỉ 30 tuổi và từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng như Inter, Liverpool, Man City, AC Milan nhưng có tiếng là "siêu quậy".

El Shaarawy muốn trở lại Italia

Theo báo chí Ý, "Tiểu Pharaoh" Stephan El Shaarawy muốn trở lại AS Roma trong tháng Một tới đây. Cựu cầu thủ của AC Milan chuyển sang Trung Quốc thi đấu kể từ năm 2019 nhưng không gặt hái được thành công đáng kể nào. Tiền vệ người Ý muốn chấm dứt luôn hợp đồng với Shanghai Shenshua. 

    Bình Luận