Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo

Neymar hiện đang có quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ đồng hương Gabily. Chuyện tình của cặp đôi đình đám xứ sở Samba có những nét thú vị khiến không ít fan của họ cũng thấy bất ngờ.

  

Video Neymar và chuyện tình với bạn gái hiện tại, nữ ca sĩ Brazil Gabily:

Báo chí quê nhà Brazil tiết lộ Neymar và nữ ca sĩ nhạc pop đồng hương Gabily (tên thật là Gabriela Batista) hiện đang có quan hệ yêu đương sau khi họ lần đầu tiên hẹn hò cách đây 8 tháng. Theo tờ Extra, ngôi sao thuộc biên chế PSG là người chủ động làm quen trước khi gửi tin nhắn thông qua trang mạng xã hội Instagram của Gabily.

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 1

Neymar và nữ ca sĩ đồng hương Gabily đã hẹn hò nhau được 8 tháng

Họ bắt đầu gặp gỡ nhau một vài lần trong thời gian Neymar đang thực hiện tự cách ly ở Brazil khi bóng đá châu Âu bị đình trệ vì dịch Covid-19 và những cuộc hẹn này đều diễn ra khá bí mật. 

Mối quan hệ yêu đương của họ dần hé lộ khi vào ngày 31/7 năm nay, Gabily đã phát hành trên trang cá nhân một đoạn video clip có cảnh Neymar hát một đoạn nhạc funk và gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ 25 tuổi.

Cũng theo tờ Extra, cách đây 1 tháng mối tình của cặp uyên ương này đã tiến triển đến mức Gabily đã nhận lời bay từ Brazil sang Paris (Pháp) để thăm Neymar theo lời mời từ cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nữ ca sĩ xinh đẹp ban đầu ở một mình trong một căn phòng khách sạn tại kinh đô ánh sáng và thường xuyên nhận được lời thăm hỏi từ Neymar.

Tuy nhiên sau đó Gabily đã than phiền rằng cô cảm thấy rất cô đơn và muốn rủ thêm 3 người bạn của mình từ Brazil sang Pháp chơi cùng mình. Neymar đã chiều lòng mỹ nhân bạn gái và thậm chí, "Tiểu Pele" còn cho phép Gabily cùng 3 cô bạn của ca sĩ này ở lại trong căn biệt thự hạng sang của mình tại Paris.

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 2

Gabily là nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn của xứ sở Samba

Vào đầu tuần này, khi Neymar được HLV Tite gọi lên tuyển Brazil để chuẩn bị cho 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Gabily cũng đi cùng anh. Thậm chí theo tờ Extra, Neymar còn giới thiệu nữ ca sĩ kém mình 3 tuổi là bạn gái của mình trước mặt gia đình và bạn bè.

Bộ đôi này đã đồng ý tiếp tục duy trì mối quan hệ cởi mở nhưng chưa xác định liệu họ có ràng buộc nhau bằng hôn lễ trong tương lai hay không. Neymar hiện đã quay trở lại Paris để hội quân cùng PSG và tập trung phục hồi chấn thương mắt cá chân.

Trước khi hẹn hò với Gabily, Neymar đã từng trải qua rất nhiều mối tình với không ít "bóng hồng" xinh đẹp. Anh từng cặp kè với bạn gái cũ Carolina Dantas, người đã sinh cho tiền đạo người Brazil cậu con trai 9 tuổi Davi Lucca. Sau khi chia tay cô nàng này, Neymar đã từng cặp kè nhiều người đẹp khác như Bruna Marquezine, Anitta, Thaila Ayala hay Natalia Barulich,...

*Những hình ảnh quyến rũ của bạn gái hiện tại của Neymar, nữ ca sĩ Gabily:

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 3

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 4

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 6

Mỹ nhân 25 tuổi không ngại diện những trang phục khoe thân táo bạo

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 7

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 8

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 9

Neymar hẹn hò ca sĩ xinh đẹp: Cưng chiều mỹ nữ, đổi người yêu như thay áo - 10

Gabily từng kéo cả đám bạn thân của mình từ Brazil sang Pháp đến biệt thự của Neymar vui chơi xả láng

    Bình Luận