Neymar khỏi Covid-19 chờ tái xuất PSG, nhận quà khủng 100 triệu USD

Neymar vừa xác nhận anh đã bình phục sau khi nhiễm dịch bệnh Covid-19 cùng hàng loạt ngôi sao khác của PSG. "Tiểu Pele" cũng vừa ký một bản hợp đồng thương mại mang về cho anh những khoản lợi nhuận kếch xù.

  

Mới đây, Neymar vừa xác nhận trên trang cá nhân rằng anh đã trở lại tập luyện cùng Paris Saint-Germain (PSG) chỉ 9 ngày sau khi anh bị xác định nhiễm virus SAR-CoV-2 gây dịch Covid-19. Trên tài khoản Twitter chính thức của mình hôm 11/9, cầu thủ đắt giá nhất thế giới viết dòng tweet: "Tôi đã trở lại tập luyện rồi, thật là siêu hạnh phúc!". Kèm theo đó, Neymar còn gắn dòng hashtag "Corona cút đi!".

Neymar khỏi Covid-19 chờ tái xuất PSG, nhận quà khủng 100 triệu USD - 1

Neymar thông báo đã qua khỏi Covid-19 và trở lại tập luyện cùng PSG

Trước đó 9 hôm, vào ngày 2/9, PSG đã thông báo có 3 cầu thủ của họ đã mắc Covid-19. Theo tờ L'Equipe (Pháp), những cái tên đó là tiền đạo Neymar, cùng 2 tiền vệ Angel Di Maria và Leandro Paredes.

Một ngày sau, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thông báo rằng họ có thêm 3 trường hợp khác dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19. Báo chí Pháp tiết lộ, những cầu thủ đó là thủ thành Keylor Navas, trung vệ Marcos Marquinhos và tiền đạo Mauro Icardi. Trường hợp ngôi sao mới nhất của PSG được thông báo đã nhiễm Covid-19 là chân sút vô địch World Cup 2018, Kylian Mbappe.

Trở lại với Neymar, sau khi đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và trở lại tập luyện cùng đồng đội ở PSG, anh sẽ có thể ra sân thi đấu khi đội bóng nhà giàu thủ đô Paris đón tiếp Marseille lúc 2 giờ rạng sáng 14/9 tại vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2020/21. Ở trận đấu gần nhất tại vòng 2 hôm 11/9, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã để thua đội bóng mới lên hạng Lens với tỷ số 0-1.

Theo tờ Sports, Neymar vừa chấm dứt quan hệ hợp tác với hãng đồ thể thao nổi tiếng Mỹ Nike sau 15 năm hợp tác để chuyển sang làm nhân vật đại diện thương hiệu độc quyền cho hãng đồ thể thao Đức Puma. Thương vụ dài hạn mới này dự kiến giúp chân sút người Brazil thu về không dưới 88 triệu euro (104 triệu USD) như quãng thời gian 1 thập kỷ rưỡi "làm ăn" cùng đối tác cũ.

    Bình Luận