Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar

Neymar đang cảm thấy ngất ngây sung sướng khi bạn gái xinh đẹp - siêu mẫu Mỹ Natalia Barulich vừa ngầm thông báo trái tim mình đã thuộc về cầu thủ bóng đá đắt giá nhất hành tinh.

  

Neymar vừa thực hiện xong lệnh treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận vì hành vi ấn vào đầu của trung vệ Alvaro Gonzalez trong trận PSG - Marseille ở vòng 3 Ligue 1. 

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 1

Neymar đã mãn hạn cấm thi đấu 2 trận và sẵn sàng ra sân cho PSG đấu Reims cuối tuần này

Neymar dù vậy vẫn đang tận hưởng những phút giây vô cùng hạnh phúc bên người tình xinh đẹp Natalia Barulich. Cô nàng catwalk này vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh mình mặc váy đen khoe vòng 1 "hấp dẫn" khi đang che miệng cười hạnh phúc bên cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Kèm theo đó, Natalia đã đăng tải thông điệp ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương giữa họ và gắn tên Neymar Jr. : "Đừng bao giờ coi cuộc sống quá nghiêm túc".

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 2

Người mẫu nhập quốc tịch Mỹ xinh đẹp Natalia Barulich chụp ảnh cùng thông điệp tình tứ bên Neymar

Trên trang Instagram cá nhân có đến hơn 3,4 triệu người theo dõi, bạn gái xinh như hoa của Neymar hiện tại thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe gương mặt thiên thần và vóc dáng vạn người mê của mình.

Natalia Barulich sinh ngày 13/1/1992 tại California, Mỹ. Người đẹp này có bố là người Croatia, còn mẹ tới từ Cuba. Gia đình Natalia định cư và sinh sống ở Mỹ từ trước khi cô sinh ra và cô đã được mang quốc tịch của xứ sở cờ hoa.

Natalia sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngoài gương mặt khả ái, đôi mắt sâu hút hồn, Natalia còn có thân hình chuẩn với số đo 3 vòng 86-63-89. Cách đây 8 năm, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu California. Dù không giật giải nhưng sắc vóc của Natalia giúp cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới. Natalia bây giờ là người mẫu chính của các tạp chí nổi tiếng như L’Officiel, Maxim hay Cosmopolitan. 

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 3

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 4

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 6

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 7

Natalia Barulich thường xuyên "đãi mắt" hàng triệu fan bằng những bức ảnh nóng bỏng trên trang Instagram

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 8

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 9

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 10

Bạn gái hiện tại của Neymar luôn rất "đắt show" ở nhiều tạp chí về thời trang và người mẫu nổi tiếng

Neymar và Natalia Barulich gặp nhau lần đầu tại sinh nhật của siêu sao người Brazil vào năm ngoái. Khi đó, Natalia đi cùng bạn trai cũ Maluma, ca sĩ người Colombia được mời tới biểu diễn tại bữa tiệc. Chuyện tình giữa Maluma và Natalia Barulich từng rất được ngưỡng mộ. Cặp trai tài gái sắc này thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặn nồng trên trang cá nhân và những chuyến du lịch tới khắp nơi trên thế giới cùng nhau.

Nhưng đến tháng 10/2019, Natalia bất ngờ tuyên bố chia tay Maluma. Trên tạp chí Hello! ấn bản tại Mỹ, Natalia nói về lý do tan vỡ với Maluma: "Mối quan hệ này đã trở nên độc hại. Tôi đã cho đi 1000% và tôi nhận lại chỉ 20%."

Người mẫu đẹp như hoa khoe ảnh nóng xác nhận "trói tim" Neymar - 11

Maluma (giữa) - nam ca sĩ người Colombia tung bản hit "Hawai" để cảnh báo tình cũ Natalia Barulich về thói trăng hoa của Neymar

Nhằm để "trả đũa" bạn gái cũ Natalia và Neymar, Maluma đã ra mắt ca khúc "Hawai" để nói về mối tình tay ba giữa họ. Trong lời bài hát "Hawai", kết thúc của cô gái bỏ người yêu theo tình mới không có hậu. Cô nhận ra tình mới là một kẻ trăng hoa và mình vẫn còn tình cảm cho người cũ.

Cô đã chạy về bên người cũ trong dòng nước mắt, xin được thứ tha và muốn quay lại như trước kia nhưng chàng trai đã cự tuyệt. Trang Page Six phân tích rằng lời ca từ như sự “cảnh báo” Maluma dành cho tình cũ. 

    Bình Luận