Nhận định bóng đá Bordeaux vs Lyon, 01h45 ngày 27/4: Mãnh sư lạc bước

Trong 6 chuyến làm khách gần nhất, Lyon chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4. Đội bóng từng gây ấn tượng mạnh tại mỗi khi xa nhà hồi đầu mùa giờ đang sa sút trông thấy. Và việc các trụ cột như Tanguy NDombele, Memphis Depay, Houssem Aouar, đặc biệt đội trưởng Nabil Fekir xuống phong độ khiến Lyon không còn những cú nước rút ngoạn mục ở các mùa trước.
Nhận định bóng đá Bordeaux vs Lyon, 01h45 ngày 27/4: Mãnh sư lạc bước
Có lẽ Lyon sẽ còn tiếp tục dại chợ tại Matmut-Atlantique đêm nay, khi Bordeaux thắng 3, hòa 1 ở 4 mùa gần nhất đón tiếp Mãnh sư. Trong trận lượt về mùa trước, dù phải đá 10 người nhưng Bordeaux vẫn hạ Lyon 3-1 với sự tỏa sáng của chân sút Nicolas de Preville, khi anh ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn.

Đêm nay, tiền đạo người Pháp cũng có mặt trong đội hình xuất phát và sẵn sàng cùng đội chủ nhà giành điểm trước Lyon. Ngoài ra, việc gần như trụ hạng thành công sau một mùa biến động trên băng ghế HLV (thay tướng 3 lần) sẽ giúp các cầu thủ Bordeaux thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. 

Đó là điều khiến Lyon phải dè chừng, nếu muốn có điểm ở Matmut-Atlantique đêm nay. Đồng thời đội bóng của HLV Genesio cũng không được quên rằng Bordeaux chỉ thua đúng 1 ở 7 trận sân nhà gần nhất (4 thắng, 2 hòa). Nạn nhân mới nhất của Bordeaux trên sân nhà chính là Marseille (thua 0-2) và khiến đội bóng thành phố Cảng bị đánh bật khỏi Top 4. Nếu để thua trận này, Lyon có thể đánh mất vị trí thứ 3 vào tay St.Etienne.

Về mặt nhân lực, Lyon hành quân tới xứ Gironde trong nỗi lo lắng lớn về hàng thủ. Hai trụ cột Fernando Marcal và Ferland Mendy (nghỉ hết mùa) dính chấn thương, chắc chắn phải ngồi ngoài trận này. Thiếu vắng hai cầu thủ chạy cánh này khiến sức mạnh tấn công biên của Lyon giảm đáng kể, đặc biệt hành lang trái nơi có “phát hiện mới” Mendy trấn giữ. So với các mùa trước, Mãnh sư của hiện tại rất yếu bóng vía và thường để thủng lưới ngay trong hiệp 1 ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 7/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/7 trận gần đây của Bordeaux và cả 4 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội trên sân của Bordeaux đều có tổng bàn thắng là chẵn. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng sẽ khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bordeaux: Costil; Lauray, Kounde, Jovanovic; Kamano, Otavio, Basic, Sabaly; Youssouf, Maja, De Preville.
Lyon: Lopes; Dubois, Denayer, Marcelo, Tete; Aouar, Ndombele, Terrier, Fekir, Cornet; Depay.


DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận