Nhận định bóng đá Bordeaux vs Monaco, 22h00 ngày 26/8: Chông chênh giữa đại dương

Cuộc khủng hoảng băng ghế HLV đang khiến Bordeaux sa sút rõ rệt. Đội bóng nằm bên bờ Đại Tây dương như “rắn không đầu” sau khi HLV Gustavo Poyet bị “trảm”. Và đêm nay, Monaco sẽ tận dụng rất tốt điểm yếu này để hạ gục đội chủ nhà.
Nhận định bóng đá Bordeaux vs Monaco, 22h00 ngày 26/8: Chông chênh giữa đại dương
Bordeaux khởi đầu mùa giải mới bằng loạt trận vô cùng ấn tượng tại các vòng sơ loại Europa League. Khi ấy, họ vẫn sở hữu những cầu thủ tốt nhất, ngoại trừ Malcom đã sang Barcelona từ tháng 7. Nhưng đến khi mất tiền đạo chủ lực Gaetan Laborde (bị Bordeaux âm thầm bán cho Montpellier mà Poyet không hề biết gì), thì ông đã nổi cơn thịnh nộ, đe dọa BLĐ, đòi hủy các trận đấu để làm rõ mọi việc. Và kết quả là Bordeaux đã bại trận trước Strabourg ngay vòng ra quân Ligue 1 trên sân nhà, còn Poyet bị mất việc.

Theo tin mới nhất, Thierry Henry nhiều khả năng sẽ có mặt tại Bordeaux vào thứ ngày mai để chính thức dẫn dắt CLB. Còn trước mắt, trợ lý Eric Bedouet vẫn tạm quyền HLV để chỉ đạo trận đón tiếp Monaco. Chính những biến động quá lớn và theo cách chẳng giống đội bóng nào ấy khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Bordeaux bị xáo trộn rất nhiều. Họ không thắng (1 hòa, 1 bại) ở 2 trận gần nhất không có Poyet và có thể sẽ là trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường khi phải đón tiếp Monaco đêm nay.


Không còn mạnh như mùa trước bởi mất đi những trụ cột quan trọng nhất, nhưng á quân Ligue 1 Monaco vẫn luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm khó lường. Những tên tuổi như Radamel Falcao, Stevan Jovetic, Rony Lopes hay Kamil Clik cũng đủ sức tạo nên khác biệt cho đội bóng Công quốc ở những trận cầu sắp tới. Trước Bordeaux, Monaco đang có 4 trận toàn thắng trên mọi mặt trận. Thầy trò HLV Leonardo Jardim cũng toàn thắng cả 3 trận gần nhất trên sân khách tại giải VĐQG.

Ở trận gặp Lille vòng 2, Monaco đã chơi rất tốt, tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể có được chiến thắng. Vì thế, làm khách trên sân của đối thủ ưa thích Bordeaux đêm nay, thầy trò HLV Jardim sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để không bị PSG bỏ lại quá xa trên BXH. “Chúng tôi muốn chứng tỏ mình vẫn là một trong những ứng viên nặng ký cho 3 vị trí cao nhất của Ligue 1 mùa này. Tận dụng những khó khăn của Bordeaux để hạ gục họ là mục tiêu duy nhất đêm nay”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhấn mạnh trước trận đấu.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Bordeaux thắng 11, hòa 3, thua 6 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 9, thua 11 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Bordeaux thắng 8, thua 12 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Monaco thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận
Cả 7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/6 trận gần đây của Bordeaux và 9/10 trận vừa qua của Monaco có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Hơn nữa, cả 10 chuyến làm khách vừa qua của Monaco cũng chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng ở 20 phút cuối trận. 


DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận