Nhận định bóng đá Lille vs Nantes, 02h00 ngày 26/9: Nối dài mạch bất bại

Lille đang thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 mùa này với 4 vòng đầu bất bại. Họ lại có lợi thế sân nhà và sự ủng hộ của quá khứ khi bước vào trận gặp Nantes đêm nay. Do vậy, khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Christophe Galtier là rất lớn.

Lille đang có sự khởi đầu ấn tượng ở Ligue 1 mùa này. Sau 4 vòng đấu, đội bóng của HLV Christophe Galtier thắng 2 và hòa 2 trận. Trong đó, trận hòa 1-1 cách đây vài ngày rất đáng tiếc, khi Lille dẫn bàn chủ nhà Marseille đến tận phút 84. Với thành tích đó, Lille hiện chỉ kém đội đầu bảng St.Etienne vỏn vẹn 2 điểm.

Đang có phong độ tốt, lại sở hữu lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Lille sẽ đánh bại Nantes để nối dài mạch trận bất bại. Phải nhấn mạnh rằng, các học trò của ông Galtier có thành tích thi đấu trên sân nhà khá tốt. Cụ thể, trong 6 trận gần đây ở Pierre-Mauroy, họ thắng 4, hòa 1, chỉ để thua đúng 1 trận.

Lille là đội bóng có thực lực. Trong tay HLV Galtier có không ít cầu thủ chất lượng như Renato Sanches, Jonathan Bamba, Burak Yilmaz, Luiz Araujo... Với đội hình khá mạnh như thế, sẽ không quá bất ngờ nếu đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu đêm nay. 

Nantes đang thi đấu không như mong muốn ở Ligue 1 mùa này. Sau 4 lượt trận, họ mới chỉ thắng 1 trận. Trong đó, ở 2 vòng đấu gần đây, đội bóng có biệt danh “Chim Hoàng yến” để thua 1 trận và hòa 1 trận. Điều dễ nhận thấy sau 4 trận đấu của Nantes là lối chơi phòng ngự còn chệch choạc, khi chỉ có 1 trận sạch lưới.

Càng có lý do để tin vào một chiến thắng cho Lille nếu biết rằng quá khứ hoàn toàn ủng hộ thầy trò ông Galtier. Trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Lille áp đảo với thành tích hòa 2, thắng 8 trận. Riêng ở Ligue 1 mùa trước, Lille thắng trong cả 2 trận lượt đi và về trước Nates, lần lượt với các tỷ số 2-1 và 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lille: Maignan; Celik, Fonte, Botman, Reinildo, Araujo, Sanches, Andre, Bamba, Yilmaz, David.
Nantes: Lafont; Appiah, Pallois, Girotto, Fabio, Chirivella, Traore, Coco, Blas, Simon, Emond.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Lille: Reinildo trở lại sau án treo giò.
- Nantes: Vắng Kalifa Coulibaly vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Lille toàn thắng 3 trận gần đây và thắng 4, thua 2 ở 6 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Nantes thua cả 2 trận gần đây và thua 2, thắng 1 ở 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT

Lẻ bàn thắng
7/8 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 4/6 trận gần đây của Lille lẻ bàn thắng. 2/3 trận mới nhất của Nantes không ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận