Nhận định bóng đá Nice vs Rennes, 0h00 ngày 15/9: Màn ra mắt của Ben Arfa

Cuộc đối đầu giữa Nice và Rennes sẽ chứng kiến Ben Arfa ra mắt trong màu áo mới. Cựu tiền vệ ĐT Pháp cập bến Rennes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù không được ra sân ở PSG nhưng đẳng cấp của Ben Arfa vẫn là thứ quý giá với một đội bóng tầm trung như Rennes.
Nhận định bóng đá Nice vs Rennes, 0h00 ngày 15/9: Màn ra mắt của Ben Arfa
Có thêm Ben Arfa, sức công của Rennes sẽ thêm phần nguy hiểm. Đội quân của HLV Sabri Lamouchi ghi bàn khá tốt với 6 lần làm tung lưới đối phương tại 4 vòng đầu. Do đó, đội bóng vùng Bretagne có quyền tin vào một kết quả khả quan trên sân của Nice.

Người đồng đội cũ của Ben Arfa tại ĐT Pháp là Patrick Vieira lại đang gặp nhiều khó khăn trên cương vị HLV trưởng Nice. Chiến lược gia 42 tuổi khá lúng túng trong việc vực dậy đội bóng miền Nam nước Pháp, sau sự ra đi của vị thuyền trưởng Lucien Favre và các trụ cột Jean Michael Seri, Alassane Plea. Các học trò của HLV Vieira đã tụt xuống thứ 16 với 1 thắng, 1 hòa, 2 thua.

Tiếp Rennes, Nice còn vắng chân sút chủ lực Mario Balotelli. Tiền đạo người Italia không có tình trạng thể lực đảm bảo sau khi bị ĐT Italia trả về ở đợt tập trung vừa qua. Vì thế, sẽ rất khó để Nice kiếm được 3 điểm trước Rennes của Ben Arfa. 

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
4/6 lần chạm trán gần đây giữa Nice và Rennes kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận gần đây của Nice và 6/10 trận sân khách gần đây của Rennes.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
TỪ KHÓA: NiceRennesLigue 1
    Bình Luận