Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne, 01h45 ngày 15/9: Thử thách thực sự

PSG và St.Etienne là hai đội hiếm hoi chưa thua tại Ligue 1 mùa này. Trước đối thủ phòng ngự kiên cố, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đối diện thử thách lớn nhất từ đầu mùa nên khó có khả năng PSG sẽ có một thắng lợi dễ dàng.
Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne, 01h45 ngày 15/9: Thử thách thực sự
St.Etienne thậm chí phòng ngự còn chắc chắn hơn PSG. Các học trò của HLV Jean Louis Gasset mới phải nhận 2 bàn thua, ít nhất tại Ligue 1 từ đầu mùa. Trong khi đó PSG có số lần thủng lưới nhiều gấp đôi. Sự chắc chắn của St.Etienne đến từ cặp trung vệ lão luyện Perrin - Subotic. Ngoài ra ở phía trên, cựu tuyển thủ Pháp Yanne M’Vila đóng vai trò máy quét vô cùng hiệu quả.

Tất nhiên, PSG đủ đẳng cấp để vượt qua bất kỳ đối thủ nào tại Ligue 1. Nhưng đấy là trong trường hợp quân tướng đầy đủ. Còn đêm nay, đội chủ sân Công viên các hoàng tử thiếu vắng quá nhiều vị trí trụ cột. Marquinhos và Neymar, hai tuyển thủ Brazil sẽ không ra sân do tập trung muộn sau khi phục vụ ĐT Brazil. Ở tuyến giữa, Verratti đã tập luyện trở lại nhưng thể lực chưa đảm bảo thi đấu. 

Tổn thất lớn nhất là án treo giò 3 trận của Mbappe, sẽ bắt đầu từ trận đấu này. Mbappe là cầu thủ có phong độ tốt nhất của PSG kể từ đầu mùa với 4 bàn thắng, 2 kiến tạo chỉ sau 3 vòng đấu. Vắng Mbappe và cả Neymar, PSG thiếu hai ngòi nổ quan trọng nhất trong đội hình. Di Maria sẽ trám vào vị trí của Mbappe còn Draxler chơi thay Neymar. Họ cũng là những mũi nhọn đáng gờm nhưng không thể mang lại đột biến bằng Mbappe, Neymar.

Một vấn đề lớn khác cho HLV Tuchel là tuyến tiền vệ chắp vá. Cầu thủ trẻ Nkunku sẽ đá cặp với Rabiot ở giữa sân, tân binh Bernat chơi biên trái của Meunier ở cánh ngược lại. Có thể nói đây là hàng tiền vệ tầm thường nhất của PSG. Chưa kể Bernat vừa cập bến sẽ không dễ thích nghi với lối chơi chung. Việc kiểm soát bóng, tổ chức tấn công của PSG ở trận này sẽ là một dấu hỏi lớn.

Di Maria (giữa) và đồng đội khó bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trước St.Etienne
Di Maria (giữa) và đồng đội khó bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trước St.Etienne

St.Etienne không phải đối thủ dễ chơi. Còn nhớ ở lần chạm trán gần nhất vào tháng 4/2018, PSG chỉ giành được kết quả hòa 1-1. Đó là trận đấu mà các ngôi sao PSG bị dẫn 0-1 tới phút bù giờ mới có bàn gỡ hòa may mắn từ pha đá phản lưới nhà của Debuchy. Đêm nay, đội bóng thành Paris còn đối diện khó khăn lớn hơn khi lực lượng thiếu trước hụt sau. Trong khi, đối thủ lại có phong độ rất tốt với thành tích bất bại từ đầu mùa (thắng 1, hòa 3).

Sẽ không bất ngờ nếu cỗ máy chiến thắng của Thomas Tuchel bị khựng lại trước đối thủ lì lợm.

THÔNG TIN
Theo kèo châu Á, PSG thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận gần đây, St.Etienne thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận gần nhất.
Theo kèo châu Á, PSG thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây, còn St.Etienne thắng 8 hòa 1 thua 1/10 trận sân khách gần nhất.
PSG thắng 7 thua 3/10 lần đối đầu gần đây với St.Etienne theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng
7/10 lần chạm trán gần đây giữa PSG và St.Etienne chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/16 trận gần đây của PSG và 6/7 trận vừa qua của St.Etienne. Trận này dễ xỉu bàn thắng ở hiệp 1.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận