"Phi công" Ramos yêu mẹ Neymar là fan Real, bố Neymar phản ứng bất ngờ

Sau khi mẹ của Neymar công khai hẹn hò "phi công" kém 30 tuổi, cha của siêu sao người Brazil đã có phản ứng vô cùng bất ngờ.

  

Dù không phải cầu thủ, cái tên Tiago Ramos bất ngờ nổi tiếng khắp làng bóng đá những ngày qua sau khi  công khai hẹn hò Nadine Goncalves - mẹ ruột của siêu sao Neymar. Đáng nói hơn, anh chàng game thủ này mới 22 tuổi, tức kém Neymar 6 tuổi và kém "người tình" ... 30 tuổi.

"Phi công" Ramos yêu mẹ Neymar là fan Real, bố Neymar phản ứng bất ngờ - 1

Ông Neymar da Silva Sr - cha ruột Neymar "chơi đẹp" khi ủng hộ cuộc tình của vợ cũ 

Hôm 12/4, cặp đôi đăng tải bức ảnh tình cảm lên Instagram cá nhân và nhận được lời chúc phúc từ chính Neymar: "Hạnh phúc nhé mẹ của con. Con yêu mẹ!". Thú vị hơn, ông Neymar da Silva Sr - cha ruột Neymar cũng bình luận ngay bên cạnh bức ảnh bằng những biểu tượng hài hước.

Neymar da Silva Sr và Nadine kết hôn được 25 năm nhưng ly dị vào năm 2016, vì vậy người hâm mộ vô cùng hào hứng khi ông ủng hộ cuộc tình mới của vợ cũ.

Cách đây 3 năm, Tiago từng đăng ảnh chụp chung với Neymar và hết lời ca ngợi siêu sao người Brazil: “Em luôn cảm thấy vô cùng phấn khích mỗi khi xem anh chơi bóng. Hy vọng anh đọc được tin nhắn này và biết đâu sau đó chúng ta sẽ trở thành những người anh em thân thiết. Em biết thế nào cũng có một ngày được gặp anh”. Đến tháng 2/2020, Neymar cũng mời Ramos tới dự sinh nhật.

Tuy nhiên đó chưa phải câu chuyện bất ngờ nhất. Dạo qua trang Instagram cá nhân của Ramos, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra anh chàng là fan "ruột" Real Madrid, đội bóng kình địch với CLB mà Neymar từng khoác áo - Barca. Thậm chí Ramos còn đăng tải một album về chuyến thăm sân Bernabeu vào tháng 4 năm ngoái, kèm những tâm sự thể hiện tình yêu cháy bỏng với Real.

"Này Zidane, tôi vẫn là cầu thủ tự do đấy!", Ramos kêu gọi HLV Zinedine Zidane "chiêu mộ" anh trong bức ảnh chụp ở băng ghế dự bị Real.

"Hôm qua là giấc mơ, hôm nay là hiện thực. Từng nghĩ chỉ được ngồi nhà xem Real đá Champions League qua TV, cho đến khi có mặt ở nơi mà những thần tượng đang khoác áo. Cuộc sống là vậy đấy, giấc mơ sẽ thành hiện thực nếu bạn giữ vững đức tin và lòng trung thành. Real, tình yêu của tôi", trích đoạn tâm sự của Ramos khi đứng ở khán đài sân Bernabeu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Barca được cho là đang nhăm nhe đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Nếu thương vụ này xảy ra, cộng với việc "về chung nhà" với Neymar, không rõ Tiago Ramos sẽ ủng hộ đội bóng con cưng Real hay "Gã khổng lồ xứ Catalunya" trong các trận Siêu kinh điển?

"Phi công" Ramos yêu mẹ Neymar là fan Real, bố Neymar phản ứng bất ngờ - 2

Tiago Ramos là fan "ruột" Real - đội bóng kình địch với Barca

"Phi công" Ramos yêu mẹ Neymar là fan Real, bố Neymar phản ứng bất ngờ - 3

Anh chàng háo hức khoe ảnh tới thăm sân Bernabeu hồi năm ngoái

"Phi công" Ramos yêu mẹ Neymar là fan Real, bố Neymar phản ứng bất ngờ - 4

Nếu Barca tái hợp Neymar, Tiago Ramos sẽ ủng hộ "Gã khổng lồ xứ Catalunya" hay CLB con cưng trong các trận Siêu kinh điển?

    Bình Luận