Pochettino bất ngờ dụ dỗ Pogba về PSG xây đội hình thách thức châu Âu

Pogba từ lâu đã được cho là sẽ rời MU, và HLV Pochettino coi tiền vệ người Pháp là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của PSG.

   

Tương lai của Pogba vẫn đang là dấu hỏi lớn trong suốt thời gian vừa qua. Cách đây không lâu, Mino Raiola, người đại diện của Pogba, gây chú ý trên truyền thông khi tuyên bố thời gian của cầu thủ 27 tuổi này ở MU đã kết thúc. Ngay lập tức, tiền vệ người Pháp trở thành mục tiêu của các ông lớn châu Âu.

Pochettino bất ngờ dụ dỗ Pogba về PSG xây đội hình thách thức châu Âu - 1

HLV Pochettino muốn đưa Pogba về PSG

Về phía “Quỷ đỏ”, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng bán Pogba vào cuối mùa giải này. Real Madrid và Juventus đang là hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Mới đây, PSG trở thành đội bóng tiếp theo muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này.

Ngay sau khi nhậm chức tại PSG, HLV Pochettino đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Theo nguồn tin độc quyền của Daily Star, cựu HLV của Tottenham đã coi Pogba là mảnh ghép hoàn hảo để xây dựng đội hình PSG. Bất chấp việc sa sút phong độ và thậm chí mất vị trí đá chính ở MU hồi đầu mùa này, Pogba vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu ở châu Âu.

Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến Pogba trong suốt 2 năm trở lại đây. HLV Zidane đã nhiều lần thúc giục ban lãnh đạo Los Blancos đưa cầu thủ đồng hương về Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không đáp ứng mức giá mà MU yêu cầu, khiến thương vụ chuyển nhượng này không thể diễn ra.

Trong khi đó, Pogba từng khoác áo Juventus từ năm 2012 đến năm 2016. Ban lãnh đạo “Bà đầm già” không giấu giếm ý định đưa tiền vệ người Pháp trở lại thành Turin. Tuy nhiên, tài chính hạn hẹp sẽ khiến Juventus khó lòng đáp ứng được mức giá mà MU yêu cầu cũng như mức lương dành cho cầu thủ 27 tuổi này.

Nguồn tin của Daily Star cũng cho biết thêm rằng bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục của Pogba sẽ chỉ phải bỏ ra 75 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. MU sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ người Pháp bởi vào tháng 6 tới đây, hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này chỉ còn 1 năm nữa.

    Bình Luận