PSG náo loạn vì Covid-19: Neymar và Di Maria đều dương tính với Covid-19

PSG có thể sẽ bị hoãn trận đấu sắp tới do đã có 3 cầu thủ bị dương tính với Covid-19 và có thể sẽ có thêm 1 người nữa bị.

  

Paris Saint-Germain sau khi cho cầu thủ nghỉ hậu chung kết Champions League đã tập trung trở lại vào hôm Chủ nhật vừa qua để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên họ sẽ không có thời gian để tập trung hoàn toàn vào các buổi tập bởi lực lượng sứt mẻ do Covid-19.

PSG náo loạn vì Covid-19: Neymar và Di Maria đều dương tính với Covid-19 - 1

Di Maria đã dương tính với Covid-19 và Neymar có thể cũng bị

Sau buổi kiểm tra, PSG đã xác định 3 cầu thủ chắc chắn dương tính là Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Cả ba đều đã lập tức bị cách ly, nhưng vấn đề không dừng ở đó: Cả ba cầu thủ này đều đã nghỉ hè tại đảo Ibiza, và họ không đi một mình mà cũng chẳng đi với mỗi mình nhau.

Theo ESPN, Ander Herrera cùng với Mauro Icardi, Keylor Navas đều đi chung chuyến đi nghỉ với ba cầu thủ nêu trên, trong số đó Icardi là người có khả năng nhiễm cao nhất do thường xuyên đi chơi bên cạnh Di Maria và Paredes. Với 2 người còn lại thì chưa chắc nhưng khả năng nhiễm cũng không hề nhỏ.

Nếu như PSG có thêm 1 cầu thủ nữa bị nhiễm Covid-19 thì trận gặp Lens ngày 10/9 sẽ bị hoãn sang một ngày khác. LĐBĐ Pháp đã đề ra quy định rằng một đội bóng ở Ligue 1 hay Ligue 2 có từ 4 người dương tính với virus trở lên sẽ lập tức bị hoãn trận đấu tiếp theo ở giải quốc nội.

    Bình Luận