PSG tăng tốc tìm đáp án cho bài toán hành lang trái

Hết hợp đồng vào tháng 6/2020, hậu vệ trái Layvin Kurzawa sẽ rời PSG trong Hè năm nay. Vì thế, ĐKVĐ Ligue 1 muốn tăng cường vị trí này. Theo báo chí Pháp, PSG có hai lựa chọn thay thế Kurzawa là Alex Telles (Porto, 27 tuổi) hoặc Alex Sandro (Juventus, 29 tuổi).
PSG tăng tốc tìm đáp án cho bài toán hành lang trái

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Ligue 1

Được biết, GĐTT Leonardo đã lên kế hoạch chi tiết để đưa một trong hai tên tuổi nói trên về sân Parc des Princes. Tác giả của một mùa giải xuất sắc cùng Porto, Telles (còn hợp đồng tới tháng 6/2021) được định giá 46 triệu euro và PSG hoàn toàn có thể chi khoản này.

Tuy nhiên, Telles cũng thuộc tầm ngắm của cả Barca lẫn Chelsea - đội được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với người đại diện Pini Zahavi của anh. Trong trường hợp “vồ hụt” Telles, GĐTT Leonardo sẽ chuyển sang mục tiêu Sandro.

Từng là mục tiêu theo đuổi của PSG suốt 1 năm qua, Sandro còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2023, nhưng anh lại đang muốn đổi gió. Theo báo chí Italia, với phong độ không ổn định, Sandro cũng không được Juventus giữ lại, nếu đội bóng này nhận được lời đề nghị hấp dẫn. GĐTT Leonardo rất kết hậu vệ đồng hương vì Sandro nhanh, năng động, công thủ toàn diện, lại khéo léo, có tốc độ và đọc tình huống tốt.

“Sandro có thể chơi bất cứ vị trí nào dọc theo sườn trái. Không quá khi nói Sandro có nhiều tố chất giống cựu danh thủ Roberto Carlos”, GĐTT Leonardo của PSG nhấn mạnh.

XEM THÊM

Giroud đáp trả bình luận 'ngứa mồm' của Benzema

Benzema gây bão khi tỏ giọng khinh bỉ người đồng hương Giroud

Nhà vô địch World Cup 2018 nói gì về Inter và tương lai của mình ở Chelsea?

    Bình Luận