Tin HOT bóng đá trưa 8/4: HLV Pochettino khó xin việc vì đại dịch Covid-19

Tin HOT bóng đá trưa 8/4 cập nhật: Vì đại dịch Covid-19, HLV Mauricio Pohettino đang trong chế độ chờ để biết công việc mới.

HLV Pochettino khó xin việc vì đại dịch Covid-19. Cũng giống như các giải đấu, HLV Mauricio Pohettino đang trong chế độ chờ để biết công việc mới. Theo tờ Marca, các ông lớn như Real Madrid, Barcelona, PSG và kể cả MU cũng từng nhắc đến HLV người Argentina nhưng hiện tại, mọi thứ đang đình trệ vì đại dịch Covid-19. HLV Pochettino hy vọng mùa giải này mau kết thúc để ông có thể đến với một đội bóng mới ở mùa giải 2020/21, sau khi bị Tottenham sa thải giữa mùa.

Tin HOT bóng đá trưa 8/4: HLV Pochettino khó xin việc vì đại dịch Covid-19 - 1

HLV Pochettino vẫn đang thất nghiệp

Barca chèo kéo cầu thủ của Real. Nguồn tin của tờ AS cho hay, Barcelona đang có ý định lôi kéo Cesar Gelabert khỏi Real Madrid khi cầu thủ 19 tuổi còn hợp đồng đến 2021 và vẫn chưa có cơ hội lên đội 1. Đáng chú ý, tiền vệ này từng từ chối Barca để tới Real Madrid và cũng được cả MU, Arsenal, Dortmund, Lyon quan tâm.

Juventus có thể bán Bernardeschi. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ Juventus sẽ để Federico Bernardeschi ra đi trong phiên chợ hè sắp tới. Trước đó, “Bà đầm già” đã có người thay thế là tài năng trẻ Dejan Kulusevski, cầu thủ được họ mua từ Atalanta hồi tháng 1 với mức giá 35 triệu euro.

Griezmann quyết trụ lại Barca. Bất chấp tin đồn về việc sẽ chia tay sân Camp Nou chỉ sau 1 năm, Antoine Griezmann tuyên bố khi phát trực tiếp trên Twitter rằng anh vẫn sẽ ở lại Barcelona mùa tới. Nhà vô địch World Cup 2018 còn nói thêm, anh sẽ lấy lại áo số 7 từ Philippe Coutinho - cầu thủ trở lại sau hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich nhưng cũng sẽ không có chỗ đứng ở đội bóng xứ Catalunya.

Cavani vẫn muốn đến Atletico. Theo UOL Sport, Atletico Madrid vẫn là lựa chọn hàng đầu của Edinson Cavani nếu anh chia tay PSG vào cuối mùa giải 2019/20 này. Đội bóng Tây Ban Nha từng muốn đưa chân sút người Uruguay về từ tháng 1 vừa qua nhưng vụ việc đổ vỡ do người đại diện Cavani đòi tăng gấp đôi chi phí.

Cô gái lên tiếng "vạch mặt" sao Man City vì thói đạo đức giả: Chia sẻ trên tờ The Sun, Louise McNamara - cô gái sinh viên 21 tuổi hành được Kyle Walker thuê về căn hộ của mình để làm "chuyện ấy", vừa lên tiếng chỉ trích hậu vệ trụ cột của đội chủ sân Etihad:

Tin HOT bóng đá trưa 8/4: HLV Pochettino khó xin việc vì đại dịch Covid-19 - 2

Gái làng chơi Louise McNamara "bóc phốt" Kyle Walker

"Kyle nên biết rõ hơn những gì anh ta làm. Đầu tiên anh ta mời người lạ đến nhà để quan hệ tình dục và ngày hôm sau anh ta có bài phát biểu trước mọi người về sự cần thiết phải duy trì sự tự cách ly. Anh ta là một kẻ đạo đức giả và khiến mọi người gặp nguy hiểm." - Louise nói.

MU đau đầu vì Sanchez "cứng đầu": Theo trang ESPN, Alexis Sanchez không muốn giảm mức lương ngất ngưởng 400.000 bảng hiện tại và sẵn sàng chây ì khi muốn hoàn thành hết hợp đồng hiện tại với MU đến tháng 6 năm 2022.

Nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ phải sớm bán đứt anh trong hè này khi Inter Milan, đội bóng đang mượn tiền đạo người Chile cũng không muốn mua cựu tiền đạo Barcelona vì đóng góp khiêm tốn của anh trong mùa này. West Ham - đội bóng đang nhòm ngó Sanchez cũng khó đáp ứng nổi mức lương khổng lồ anh đang được nhận.

Silva khó tái hợp Milan: Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do hè này. Tuy nhiên, theo trang Calciomercarto, trung vệ 35 tuổi người Brazil khó có khả năng trở lại AC Milan - đội bóng anh từng khoác áo giai đoạn 2009 - 2012 vì đã luống tuổi và nhu cầu lương bổng rất cao. 

PSG chốt tương lai Icardi: Nhật báo Corriere dello Sport cho hay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Mauro Icardi từ Inter Milan hè này với giá 70 triệu euro khi anh đang chơi cho họ theo dạng cho mượn 1 mùa. Kể từ khi gia nhập PSG, chân sút 27 tuổi người Argentina đã ghi được 20 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019/20.

Douglas Costa về Man City? Theo Corriere dello Sport, Douglas Costa có thể rời Juventus để đến Man City và tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola ở mùa giải tới. Năm ngoái, đội chủ sân Etihad từng cố gắng chiêu mộ Costa nhưng thương vụ không thành vì ngôi sao người Brazil dính chấn thương.

    Bình Luận