PSG thắng 14-0 sân khách: Sao sáng ghi 6 bàn/trận Neymar và Mbappe phải nể

Paris Saint-Germain vừa có màn "vùi dập" đối thủ với tỷ số cực đậm.

  

Video trận thắng 14-0 gây sốc của PSG trước Issy hôm 14/11 ở giải Vô địch quốc gia Pháp mùa này:

Phong độ của Paris Saint-Germain (PSG) mùa giải 2020/21 ở 2 đấu trường lớn đang rất khác biệt. Tại Champions League, đội bóng nhà giàu thủ đô Paris đã thua 2 trong 3 trận đã qua khi vòng bảng đi được một nửa chặng đường và đang đứng trước nguy cơ sớm thành cựu á quân châu Âu. Nhưng tại Ligue 1, PSG vẫn đang dẫn đầu bảng với 24 điểm sau 10 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai Lille đến 5 điểm.

Đội bóng đá nam của PSG vừa thắng Rennes 3-0 tại vòng 10 hôm 8/11 dù CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử thiếu vắng bộ ba tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe, Neymar và Mauro Icardi vì chấn thương. Tuy nhiên, đội nữ của PSG còn chơi ấn tượng hơn khi họ vừa có chiến thắng với tỷ số kinh hoàng 14-0 khi làm khách của GPSO 92 Issy ở vòng 8 giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia Pháp (Feminine Division 1) hôm 14/11.

PSG thắng 14-0 sân khách: Sao sáng ghi 6 bàn/trận Neymar và Mbappe phải nể - 1

PSG đang thể hiện 2 "bộ mặt" trái ngược ở Champions League và Ligue 1 mùa này

Hành quân đến sân Stade Pierre Pibarot, các cô gái của đội bóng thủ đô đã không hề nương chân với đối thủ đang xếp áp chót trên BXH. Ngay phút thứ 5, đội nữ PSG đã có bàn mở tỷ số khi Kadidiatou Diani sút rất căng tung lưới Issy từ đường kiến tạo của người đồng đội Marie-Antoinette Katoto.

Trận đấu sau đó đã diễn ra theo thế trận một chiều khi các chân sút bên phía đội nhì bảng giải Feminine Division 1 đã bắt thủ thành Solene Froger (Issy) phải vào lưới nhặt bóng thêm 13 lần nữa. Bên phía PSG, tiền đạo Nadia Nadim có màn trình diễn chói sáng khi ghi đến 6 bàn thắng trong trận này.

Chứng kiến phong độ cực cao của cô gái 32 tuổi người Đan Mạch gốc Afghanistan, chắc hẳn những đồng nghiệp nam như Neymar hay Mbappe cũng phải nể phục chân sút mang áo số 10 của đội nữ PSG. Nadim là một trong những nữ cầu thủ giàu nhất thế giới nhưng cô còn có nghề khác là bác sĩ và thậm chí còn kiếm nhiều tiền từ nghề tay trái này hơn đá bóng.

PSG thắng 14-0 sân khách: Sao sáng ghi 6 bàn/trận Neymar và Mbappe phải nể - 2

Tiền đạo 32 tuổi Nadia Nadim ghi đến 6 bàn thắng giúp đội nữ PSG đại thắng Issy 14-0 trên sân khách

"Đè bẹp" Issy 14 bàn không gỡ cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử đội nữ PSG. Tuy nhiên, theo trang en24news.com, thắng lợi với cách biệt tỷ số lớn nhất lịch sử bóng đá nữ Pháp vẫn thuộc về Lyon khi các cô gái "Sư tử sông Rhone" từng vùi dập Metz 15-0 vào năm 2014.

Hiện tại, sau 8 vòng đầu của giải nữ VĐQG Pháp, PSG đang xếp nhì bảng với 22 điểm, kém đội dẫn đầu Lyon chỉ 2 điểm. PSG sẽ tiếp đón chính đối thủ này lúc 3h rạng sáng 21/11 (giờ Việt Nam) ở vòng 9 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Nếu thắng Lyon, thầy trò HLV Olivier Echouafni sẽ chiếm ngôi số 1 trên BXH từ chính đối thủ lớn nhất cạnh tranh chức vô địch nữ nước Pháp với họ mùa này.

    Bình Luận