PSG vô địch Ligue 1, Ben Arfa buồn vô hạn

Có một cầu thủ chẳng hề vui chút nào khi chứng kiến PSG vô địch Ligue 1 2017/18, đó là tiền vệ Hatem Ben Arfa.
PSG vô địch Ligue 1, Ben Arfa buồn vô hạn
Chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Monaco cuối tuần qua giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 5 vòng đấu. Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ ăn mừng tung nóc vì chiến tích này, thì Ben Arfa một mình gặm nhấm nỗi buồn.

Tính tới thời điểm hiện tại của mùa 2017/18, Ben Arfa chưa thi đấu bất kỳ một phút nào cho PSG trên mọi đấu trường chứ chẳng riêng gì Ligue 1. Điều đó có nghĩa tiền vệ 31 tuổi sẽ không được trao danh hiệu vô địch như các đồng đội khác. 

Cựu tiền vệ Newcastle thổ lộ anh sẽ rời PSG sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Và trước lúc ra đi, người hâm mộ muốn thấy Ben Arfa hiện diện trên sân dù chỉ 1 phút ngắn ngủi. 

Theo đó, một làn sóng ủng hộ Ben Arfa đã nở rộ trên mạng xã hội Twitter, với những hashtag có dạng #HatemChampion xuất hiện dày đặc. Rất nhiều fan đã kêu gọi HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân cho Ben Arfa ở 5 vòng đấu còn lại. 

Chỉ cần thi đấu 1 phút, cầu thủ người Pháp sẽ được công nhận là nhà vô địch Ligue 1 2017/18 như bao đồng đội. Ben Arfa gia nhập PSG từ Nice năm 2016, và cho đến nay mới ra sân tổng cộng 32 lần cho gã trọ phú thành Paris.
    Bình Luận