Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1

Cristiano Ronaldo và người tình xinh đẹp Georgina Rodriguez vừa bất ngờ rời xa chốn phồn hoa đô hội ở Turin để đến một nơi yên bình tận hưởng bữa tối vô cùng lãng mãn trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha sắp tái đấu một đối thủ đáng gờm.

  

Video Ronaldo và bạn gái quyến rũ đi ăn tối ở làng chài Portofino (Genoa, Italia):

Cristiano Ronaldo vẫn đang rất vui mừng với chức vô địch Serie A năm thứ 2 liên tiếp vừa giành được cùng Juventus.

Sau khi cùng bạn gái xinh như mộng Georgina Rodriguez và các con tận hưởng chuyến du ngoạn dọc bờ biển Italia trên chiếc du thuyền trị giá 5 triệu euro mới tậu, CR7 lại cùng mỹ nhân này bất ngờ hẹn hò ở làng chòi nhỏ Portofino (Genoa, vùng Rivieira) tối qua (3/8, giờ Việt Nam).

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 1

Georgina Rodriguez tranh thủ "sống ảo" trước khi dùng bữa tối cùng Ronaldo ở làng chài Portofino

Mặc dù đã cố gắng giữ bí mật nhưng cặp uyên ương này vẫn bị các paparazzi xứ sở mỳ ống chụp được những bức ảnh khi đang cùng nhau đi ăn tối bên ánh nến lãng mạn ở nhà hàng nổi tiếng La Langosteria.

Ronaldo trông rất bảnh bao với mái đầu xù mới làm, đeo khuyên tai bạc, diện áo phông đen và quần Âu màu xám cùng đôi giày thể thao trắng khá trẻ trung, năng động.

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 2

Sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng nhất bóng đá Italia ở làng chài Portofino khiến dư luận chú ý

Trong khi đó, người mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez cũng gây chú ý với chiếc váy đầm màu xanh da trời ôm sát người khoe những đường cong vô cùng quyến rũ trên cơ thể. Mỹ nhân 26 tuổi gần đây mới ký được một hợp đồng béo bở làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu quần áo trực tuyến nổi tiếng nước Anh PrettyLittleThing.

Cùng tham gia dùng bữa tối với Ronaldo và Georgina ở nhà hàng La Langosteria còn có Jose Semedo, người bạn thân – cựu tiền vệ phòng ngự của Sporting Lisbon.

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 3

Cùng đi ăn tối với Ronaldo và Georgina còn có cựu tiền vệ Sporting Lisbon - Jose Semedo (quần kẻ ca-rô) cùng người tình

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 4

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 5

Ronaldo và bạn gái tạm xa con cái để trải nghiệm buổi tối lãng mạn bên nhau

Sắp tới, Ronaldo sẽ trở lại Turin để hội quân cùng Juventus chuẩn bị đón tiếp Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League (cúp C1) trên sân nhà Allianz lúc 2 giờ rạng sáng 8/8 (giờ Việt Nam).

Bất lợi đang thuộc về phía “Bianconeri” khi ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 2 năm nay, trên đất Pháp, họ đã thua “Sư tử sông Rhone” 0-1.

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng 11 lần đối đầu Lyon ở Champions League, trong đó anh có thành tích chạm trán đại diện này là 5 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng 4 lần chọc thủng lưới đối thủ đến từ Pháp này và 5 pha kiến tạo cho đồng đội lập công khi anh còn khoác áo MU và Real Madrid.

Ronaldo cũng phải rất cảnh giác “vết xe đổ” trong quá khứ khi trong 4 lần từng ghi bàn vào lưới Lyon ở Champions League, có 1 lần đội bóng của anh vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu vào ngày 10/3/2010 cũng ở lượt về vòng 1/8 cách đây 10 năm.

Ronaldo đến làng chài hẹn hò mỹ nữ, lo vận đen đấu “Sư tử” Cúp C1 - 6

Ronaldo từng 4 lần ghi bàn vào lưới Lyon ở Champions League nhưng đội bóng của anh chưa hẳn đã hoàn toàn giành kết quả có lợi trước "Sư tử sông Rhone"

Nếu bi kịch đó lặp lại sắp tới ở Turin, Ronaldo và Juventus sẽ có năm thứ 2 liên tiếp bị loại ở một vòng knock-out Champions League sau khi họ từng thất bại trước Ajax Amsterdam tại vòng tứ kết giải đấu này mùa trước.

    Bình Luận