SAO PSG hỗn chiến vụ 5 thẻ đỏ: Di Maria phun nước bọt sau khi nhiễm covid-19 gây phẫn nộ

Trận derby nước Pháp trở thành tâm điểm với hàng loạt tình huống xấu xí. Và một trong số đó là nghi án Di Maria phun nước bọt vào Alvaro Gonzalez.

  

Video cảnh Alvaro Gonzale sững sờ khi bị Di Maria "tấn công" bằng nước bọt:

Trận siêu kinh điển Ligue I giữa PSG và Marseille diễn ra với kịch bản khó ai ngờ được. Nhà ĐKVĐ PSG thất bại 0-1, ngoài ra ở trận này trọng tài cũng phải rút ra 5 tấm thẻ đỏ ở tình huống xô xát cuối trận, trong đó ngôi sao đắt giá Neymar cũng bị đuổi khỏi sân.

SAO PSG hỗn chiến vụ 5 thẻ đỏ: Di Maria phun nước bọt sau khi nhiễm covid-19 gây phẫn nộ - 1

Nghi án Alvaro Gonzalez bị Di Maria phun nước bọt

Tuy nhiên, Neymar chưa phải nhân vật duy nhất khiến dư luận chú ý khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Theo đó ở phút 38, Angel di Maria đã có lời qua tiếng lại với Alvaro Gonzalez và sau đó dường như đã thực hiện hành vi phun nước bọt vào mặt đối thủ.

Máy quay cũng ghi lại cảnh Gonzalez sửng sốt trước hành vi của Di Maria. Rất may cho ngôi sao Argentina là góc quay VAR không xác định được chính xác tình huống nên anh không phải nhận thẻ đỏ.

Nhưng nếu ban tổ chức tìm ra bằng chứng cho thấy Di Maria phun nước bọt vào đối thủ, chắc chắn cầu thủ này sẽ bị phạt rất nặng vì đây là hành động vi phạm nghiêm trọng quy tắc phòng tránh dịch bệnh của ban tổ chức Ligue 1. Thậm chí trước đó, cầu thủ người Argentina còn dương tính với Covid-19.

Chính bởi vậy, nhiều fan hâm mộ đang lo ngại Alvaro Gonzalez có thể bị lây nhiễm căn bệnh nguy hiểm này từ đối thủ. Sau trận đấu, HLV Villas-Boas cũng đề cập đến chuyện Alvaro bị cầu thủ người Argentina phun nước bọt nhưng ông cũng lên án bất kỳ hành vi phân biệt chủng tộc nào nếu có.

Sau trận đấu, đến lượt Alvaro Gonzalez cũng bị tố cáo bị hành vi phân biệt chủng tộc với Neymar. Trên mạng xã hội, ngôi sao thuộc biên chế PSG cho biết: "Tôi chỉ hối hận khi không đấm vào mặt tên khốn đó". 

Ở chiều ngược lại, Alvaro phủ nhận mọi cáo buộc từ đối thủ sau trận đấu: “Sự nghiệp của tôi hoàn toàn trong sạch và không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Đôi khi bạn cần học cách chấp nhận thất bại. Ba điểm hôm nay thật tuyệt vời”.

Thất bại trước Marseille là trận thua thứ 2 liên tiếp của PSG ở mùa giải 2020/21. Trước đó, nhà đương kim vô địch cũng phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Lens.

    Bình Luận