Sửng sốt "phi công" Ramos công khai cặp kè mẹ Neymar

Mẹ ruột Neymar - bà Nadine Gonçalves gây choáng váng khi đăng ảnh tình tứ với bạn trai kém mình tới 30 tuổi.

  

Ai cũng biết Neymar là cầu thủ hàng đầu thế giới và vô cùng giàu có. Tuy nhiên, nội bộ chuyện gia đình của tiền đạo người Brazil lại vô cùng phức tạp. Theo đó, cuộc hôn nhân giữa cha mẹ anh là bà Nadine Gonçalves (52 tuổi) và ông Neymar Senior đã tan vỡ vào năm 2016.

Sửng sốt "phi công" Ramos công khai cặp kè mẹ Neymar - 1

Mẹ Neymar cặp trai trẻ

Sau khi đường ai nấy đi, mẹ của Neymar bất ngờ gây sốc khi công khai mối quan hệ tình cảm với người mẫu kém mình 30 tuổi Tiago Ramos. Bà chia sẻ bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội kèm thông điệp. "Không thể giải thích được, đó là cuộc sống...”, Trong khi đó, Ramos cũng đăng bức ảnh và nội dung tương tự trên trang cá nhân.

Bên dưới bài đăng, đích thân Neymar cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện tình này, anh bình luận: "Hãy hạnh phúc nhé mẹ, con yêu mẹ". Ngoài ra, ông Neymar Senior cũng bình luận dưới bài đăng của Nadine với biểu tượng icon vỗ tay.

Lúc này, bạn trai mẹ Neymar, Tiago Ramos là một người mẫu kiêm game thủ. Ngoài ra, anh là cầu thủ bóng đá của đội 4K Easy, thi đấu tại NFA League, một giải nghiệp dư. Thần tượng của anh không ai khác là Neymar.

Tiago Ramos kết bạn với gia đình Neymar và xuất hiện trong nhiều cuộc vui. Hồi đầu năm, người mẫu 22 tuổi đến Paris ăn sinh nhật thần tượng. Anh còn từng thể hiện sự phấn khích trên mạng xã hội: "Tôi vô cùng yêu quý Neymar, anh ấy thật siêu đẳng".

Sửng sốt "phi công" Ramos công khai cặp kè mẹ Neymar - 2

Neymar và Ramos

Có lẽ Neymar cùng gia đình cũng chẳng ngờ nổi cuối cùng Tiago Ramos lại bén duyên với mẹ mình, bà Nadine Gonçalves.

    Bình Luận