Tin HOT bóng đá sáng 12/10: Ibrahimovic báo tin vui về tình hình sức khỏe

Bản tin HOT bóng đá sáng 12/10: Theo La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện sau khi khỏi Covid-19.

Ibrahimovic trở lại tập luyện

Theo La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại AC Milan. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển bị nhiễm Covid-19 và trong lần xét nghiệm gần nhất, Ibra đã được thông báo khỏi bệnh. Đây là thông tin rất vui với CĐV của AC Milan trước thềm đại chiến với Inter Milan.

Tin HOT bóng đá sáng 12/10: Ibrahimovic báo tin vui về tình hình sức khỏe - 1

Zlatan Ibrahimovic

CLB Quảng Nam thay tướng

Sau khi để thua 1-4 trước SLNA, CLB Quảng Nam quyết định thay đổi người cầm quân. Theo đó, HLV Đào Quang Hùng bị sa thải và CLB đã mời HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt ngay lập tức. Ông thầy người gốc Nghệ An gây ấn tượng tốt khi dẫn dắt Thanh Hóa trong giai đoạn một của V-League.

Coutinho hào hứng với Barcelona

Tiền vệ người Brazil đang được HLV Ronald Koeman tin tưởng tại Barcelona. Bởi vậy, Coutinho rất hào hứng chia sẻ với báo chí mới đây. “Trong những mùa giải vừa qua, tôi đã đạt được một số thành tựu cá nhân. Tôi trở lại Tây Ban Nha với khát khao được chơi bóng ở đẳng cấp cao. Đó là mục tiêu của tôi, được ra sân và chơi tốt nhất có thể.

Giroud ước được đá với Benzema

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Olivier Giroud cho rằng thành tích ghi bàn của mình tại ĐT Pháp có thể còn tốt hơn nếu có sự góp mặt của Benzema. Tiền đạo chơi cho Real Madrid bị ĐTQG “lãng quên” sau vụ lùm xùm với người đồng đội Valbuena.

Ashley Young nhiễm Covid-19

Theo tin từ Inter Milan, tiền vệ Ashley Young có kết quả dương tính với Covid-19 trong buổi kiểm tra gần đây. Cầu thủ này đã được cách ly tại nhà và điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra. Đây là cầu thủ thứ 6 của Inter Milan nhiễm Covid-19 trong khi chỉ còn 5 ngày nữa là trận derby Milan diễn ra.

    Bình Luận