Tin HOT bóng đá sáng 16/7: Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở tuổi 22

Bản tin cập nhật sáng 16/7: Báo chí Anh cho hay, tiền đạo Marcus Rashford (MU) sắp được nhận bằng tiến sĩ tương tự 2 huyền thoại Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Rashford chuẩn bị nhận bằng tiến sĩ ở tuổi 22: Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford (MU) chuẩn bị được nhận bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Manchester (Anh). Ngôi sao mang áo số 10 của "Quỷ đỏ" sẽ được công nhận đóng góp của anh cho chiến dịch chống lại nghèo đói ở trẻ em và thành tích thể thao của mình.

Tin HOT bóng đá sáng 16/7: Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở tuổi 22 - 1

Rashford sắp có bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Manchester khi mới 22 tuổi

Rashford đã thuyết phục chính phủ gia hạn chương trình phiếu ăn uống miễn phí cho trẻ em trong suốt mùa hè này. Anh sẽ theo chân những nhân vật huyền thoại của MU như Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton, những người trước đây đã nhận được giải thưởng tiến sĩ danh dự - danh hiệu cao quý nhất mà trường Đại học Manchester trao tặng. Anh cũng là nhân vật trẻ tuổi nhất nhận được danh hiệu này.

Luật thay 5 người được nối dài hoạt động đến mùa sau: Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Hội đồng Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) đều xác nhận quyết định cho phép các trận đấu được tiếp tục quy định cho phép các đội bóng thay 5 cầu thủ mỗi trận thay vì 3 người như thông lệ cho đến hết mùa giải 2020/21.

Luật mới này đã được ban hành từ tháng 5 năm nay để giúp các đội bóng vượt qua khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Eriksen có thể chia tay Inter Milan chỉ sau 6 tháng gắn bó: Theo MediaSet, "Nerazzurri" sẵn sàng bán Christian Eriksen cho bất cức CLB nào chịu chi ra hơn 55 triệu bảng (60 triệu euro) cho tiền vệ trung tâm này. Ngôi sao người Đan Mạch rời Tottenham để gia nhập Inter Milan hồi tháng Giêng năm nay nhưng hiện tại, anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Antonio Conte.

Chamberlain rời... MU: Tuy nhiên, đây không phải là tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool mà là nữ cầu thủ Siobhan Chamberlain của đội nữ MU. Trên trang Twitter chính thức của mình, "Quỷ đỏ" đã vừa xác nhận chia tay với thủ thành 36 tuổi của ĐT nữ Anh.

Tin HOT bóng đá sáng 16/7: Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở tuổi 22 - 2

Thủ thành xinh đẹp Siobhan Chamberlain chia tay đội nữ MU

Arsenal nhận tin sốc từ sao Atletico Madrid: Tờ AS cho hay, tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Ngôi sao người Ghana sẽ được hưởng mức lương mới cao gấp đôi hiện tại và có mức phía giải phóng hợp đồng tăng lên tới 100 triệu euro. Trước đó, Arsenal từng rất muốn có Partey để gia cố sức mạnh tuyến giữa.

    Bình Luận