Tin HOT bóng đá sáng 15/7: HLV Pep Guardiola “phản pháo” cực gắt

Tin HOT bóng đá sáng 15/7: Trước những thông tin trái chiều về Man City, HLV Pep Guardiola đã có màn "phản pháo" cực gắt trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Pep Guardiola “phản pháo” cực gắt

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola đã “phản pháo” khá dữ dội những ý kiến về Man City và Luật công bằng tài chính. “Tôi biết đang có nhiều CLB có ý kiến về quyết định mới đây. Tuy nhiên, họ cần hiểu rằng chúng tôi xứng đáng có mặt tại Champions League. Chúng tôi đã chiến đấu trên sân để có được vị trí ấy.

Tin HOT bóng đá sáng 15/7: HLV Pep Guardiola “phản pháo” cực gắt - 1

Pep Guardiola "phản pháo" cực gắt

Nếu họ không đồng ý, hãy tới gõ cửa và gặp chủ tịch hoặc giám đốc điều hành của Man City để phàn nàn thay vì làm mấy chuyện sau lưng chúng tôi”.

Huyền thoại MU phấn khích

Tiết lộ trên tờ Talk Sport, cựu huyền thoại của MU - Dwight Yorke tiết lộ ông đã có cảm hứng xem đội bóng cũ trở lại. “Thành thật mà nói tôi đã bắt đầu xem những trận đấu của MU trở lại. Những năm qua, tôi thường chỉ xem highlight hơn là cả trận. Đội hình hiện tại cho thấy sự khát khao giống như thời Sir Alex”.

Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt

Theo tin từ Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt trận thứ 6 liên tiếp do gặp vấn đề lưng. Cầu thủ người Đức chưa ra sân một phút nào kể từ Ngoại hạng Anh trở lại. Theo tờ Daily Mail thì mối quan hệ của Ozil và CLB đang khá căng thẳng khi cầu thủ này “ngồi chơi” nhưng lại hưởng lương cao nhất đội (350.000 bảng/tuần).

Conte “dằn mặt” Eriksen

Trả lời lý do vì sao “bỏ rơi” tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu gặp Torino, HLV Conte thẳng thắn tiết lộ. “Sự kỳ vọng tại Italia rất lớn. Bạn càng nổi tiếng thì kỳ vọng lại càng lớn. Tôi đã làm việc ở Anh và cảm thấy áp lực ở đó nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Eriksen đang phấn đấu nhưng hiện tại là chưa đủ để tôi sử dụng.

Chelsea lời to nếu Real Madrid vô địch La Liga

Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ được 15 triệu euro từ Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga 2019/20. Đây là điều khoản phụ trong hợp đồng mua bán Eden Hazard. Hiện tại, Real Madrid chỉ cần 2 điểm nữa là đăng quang tại La Liga và Hazard mới có 1 bàn và 3 kiến tạo tại mùa giải này.

    Bình Luận