Tin HOT bóng đá sáng 18/2: Báo Iraq đưa tin ĐT Iraq hủy đá giao hữu với Việt Nam

Bản tin cập nhật trưa 18/2: Chấn thương của N'Golo Kante đầu trận gặp MU vừa qua khiến Chelsea có nguy cơ vắng trụ cột này ở 2 trận đấu quan trọng với Tottenham và Bayern Munich tại giải Ngoại hạng Anh cũng như Champions League sắp tới.

Thua thảm MU, Chelsea âu lo vì Kante

Tiền vệ N'Golo Kante đã sớm phải rời sân ngay phút 12 ở trận gặp MU rạng sáng nay (18/2) để nhường chỗ cho Mason Mount vì chấn thương cẳng chân và phải chứng kiến đội nhà thất thủ 0-2 trước "Quỷ đỏ" ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Tin HOT bóng đá trưa 18/2: Thua MU, Chelsea nhận thêm tin sốc - 1

Kante tập tễnh rời sân vì chấn thương

Nỗi lo sẽ càng tăng thêm khi nhà vô địch World Cup 2018 có nguy cơ vắng mặt khi "The Blues" đối đầu Totttenham Hotspur ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh và sau đó là đấu Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League lần lượt các ngày 22 và 26/2 sắp tới.

Puyol: "Messi đủ sức chơi đến năm 38 tuổi"

Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ huyền thoại của Barcelona và là đồng đội cũ của Lionel Messi - Carles Puyol cho biết: "Tháng Sáu tới Messi sẽ bước sang tuổi 33. Do Messi là mẫu cầu thủ rất biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân, tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu đến năm 38 tuổi".

"Tôi chẳng hiểu tại sao chúng ta lại cứ thích nói về đề tài Barca ra sao khi không có Messi, trong khi lúc này cậu ấy vẫn có mặt ở Nou Camp và làm tốt công việc của mình. Thứ mà Barca cần làm bây giờ đơn giản là cố gắng giành càng nhiều chiến thắng càng tốt khi Messi vẫn có thể cống hiến cho đội", Puyol kết luận.

HLV nhận thẻ đỏ bi hài vì tẩn học trò không thương tiếc

Cho rằng cầu thủ đội mình đã thi đấu thiếu nhiệt tình, một vị HLV lập tức cho thay người và không chỉ có thế, anh chàng cầu thủ còn chịu nguyên cú tát trời giáng từ ông thầy. Lập tức, trọng tài liền rút thẻ đỏ đuổi vị thuyền trưởng của đội bóng tại giải Serie D (giải hạng Tư Ý).

Video tình huống HLV nhận thẻ đỏ hy hữu vì đánh học trò ở đường pitch:

ĐT Iraq sẽ không giao hữu với ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam và ĐT Iraq dự kiến sẽ có trận giao hữu vào ngày 25/3 tới đây. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì ĐTQG Iraq sẽ đấu với ĐT Jordan thay vì ĐT Việt Nam. Theo trang Iraqfpg.com, nguyên nhân của việc này là do dịch cúm do virus Corona đang hoành hành nhiều nơi bao gồm cả Việt Nam lẫn Hongkong (đội sẽ đấu với ĐT Iraq vào ngày 31/3 tới). Mặc dù vậy, cả LĐBĐ Iraq lẫn Jordan và Việt Nam đều chưa xác nhận thông tin trên.

Tin HOT bóng đá trưa 18/2: Thua MU, Chelsea nhận thêm tin sốc - 2

Xuất hiện thông tin ĐT Iraq sẽ đấu với ĐT Jordan thay vì ĐT Việt Nam

Neymar kịp đấu Dortmund

Neymar dính chấn thương xương sườn ở chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier (1/2) và ngồi ngoài 4 trận gần nhất của PSG. Mặc dù vậy, theo xác nhận mới nhất từ đội bóng thành Paris thì tiền đạo người Brazil đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng xung trận trong cuộc đối đầu với Dortmund trên đất Đức sắp tới.

Casillas tranh cử chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha

Sau cơn đau tim vào tháng 5/2019, Iker Casillas vẫn đang tập luyện cùng Porto nhưng không thi đấu. Theo thông tin mới nhất từ chính thủ thành người Tây Ban Nha, anh sẽ giải nghệ và tranh cử chức chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha. Iker Casillas từng giành nhiều thành công cùng ĐT Tây Ban Nha trong quá khứ và được coi là một ứng viên nặng ký trong cuộc đua này.

Pep Guardiola khẳng định tương lai với Man City

"Tôi sẽ vẫn ở lại Man City dù đội bóng có phải thi đấu tại Leauge Two đi chăng nữa". Đó là lời khẳng định của Pep Guardiola khi nói về tương lai của mình trước báo giới mới đây. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn hoàn thành hai năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad thay vì việc "tháo chạy" như nhiều người đồn đoán.

Sao Atletico "nắn gân" Liverpool

Trước cuộc đại chiến giữa Atletico và Liverpool tại Cúp C1, tiền vệ Saul Niguez "nắn gân" đối thủ khi cho rằng con số thống kê chẳng có nghĩa lý gì trên sân cỏ. "Đúng là Liverpool sở hữu những con số thống kê rất ấn tượng, nhưng chúng tôi có thể đánh bại họ. Trong bóng đá, quá khứ không nói lên được điều gì. Nói cách khác, những điều bạn làm ngày hôm qua nhìn chung chẳng giúp ích được gì cho những trận đấu ở phía trước".

    Bình Luận