Tin HOT bóng đá sáng 2/7: UEFA ấn định lịch Cúp C1 mùa tới

Bản tin HOT bóng đá sáng 2/7: UEFA vừa chính thức tiết lộ lịch thi đấu của Champions League mùa tới.

UEFA ấn định lịch Cúp C1 mùa tới

Champions League 2019/20 vẫn chưa kết thúc nhưng liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố lịch thi đấu của mùa giải 2020/21. Theo đó, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh với vòng bảng từ ngày 20/10/2020. Lượt đi của vòng 1/8 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/2/2021, lượt về được tổ chức sau đó 2 tuần, vòng tứ kết và bán kết sẽ tổ chức từ ngày 6/4 đến ngày 5/5/2021. Trận chung kết diễn ra tại SVĐ Ataturk tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 29/5/2021.

Tin HOT bóng đá sáng 2/7: UEFA ấn định lịch Cúp C1 mùa tới - 1

UEFA ấn định lịch thi đấu tại Champions League 2020/21

Mourinho muốn giữ Eric Dier

Theo báo chí Anh tiết lộ, Jose Mourinho muốn có được sự phục vụ dài hạn của Eric Dier. Tiền vệ người Anh đang đàm phán với Tottenham để gia hạn hợp đồng nhưng chưa có quyết định chính thức. Kể từ khi Mourinho tiếp quản đội bóng, Eric Dier đã trở thành cầu thủ đá chính thay vì thường xuyên dự bị như trước kia.

Sanchez và Smalling tiếp tục ở lại Italia

Theo thông báo chính thức của MU, Alexis Sanchez và Chris Smalling sẽ tiếp tục ở lại Italia cho tới hết mùa giải này. Tiền đạo người Chi lê đang khoác áo Inter Milan trong khi trung vệ người Anh đang chơi cho Roma dưới dạng cho mượn. Đây được coi là hành động đẹp của đội chủ sân Old Trafford.

Bayern Munich lý giải vì sao chưa liên hệ với Jurgen Klopp

Tờ Bild đưa tin, giám đốc điều hành của Bayern Munich – Rummenigge tiết lộ vì sao “Hùm xám” lại chưa bao giờ mời Jurgen Klopp làm HLV trưởng của đội bóng. “Thực tế, chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của ông ấy (Klopp). Tuy nhiên, cứ mỗi lần Bayern muốn thay HLV mới thì Jurgen Klopp vừa kiếm được công việc mới.

Pep Guardiola chào tạm biệt Leroy Sane

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola gửi lời chào tạm biệt tới tiền vệ Leroy Sane. “Sane muốn ra đi và nhiều khả năng cậu ấy sẽ chuyển tới Munich. Tôi chúc cậu ấy lời chúc tốt đẹp nhất và cám ơn những gì Sane đã công hiến cho CLB trong suốt những năm qua. Cậu ấy sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời cùng Bayern Munich.

    Bình Luận