Tin HOT bóng đá sáng 27/6: Haaland quyết tâm gắn bó với Dortmund

Bản tin HOT bóng đá sáng 27/6: Theo báo chí Đức, tài năng trẻ Erling Haaland tiết lộ anh sẽ không rời Dortmund trong tương lai gần dù được nhiều CLB theo đuổi.

Haaland quyết tâm gắn bó với Dortmund

Theo báo chí Đức, tài năng trẻ Erling Haaland tiết lộ anh sẽ không rời Dortmund trong tương lai gần dù được nhiều CLB theo đuổi. Haaland cho biết mục tiêu của cầu thủ này trong thời gian tới là giúp Dortmund phá vỡ thế độc tôn của Bayern Munich tại giải VĐQG Đức.

Tin HOT bóng đá sáng 27/6: Haaland quyết tâm gắn bó với Dortmund - 1

Erling Haaland

Inter sắp có sao trẻ Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano thì Inter Milan đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Cầu thủ người Morroco muốn được đá chính nhưng Zidane không thể đáp ứng trong mùa tới. Được biết, thương vụ này trị giá khoảng 40 triệu euro kèm theo phụ phí.

Lewandowski xuất sắc nhất Bundesliga

Trang chủ Bundesliga vừa thông báo tiền đạo Robert Lewandowski được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2019/20". Cầu thủ người Ba Lan có tới 33 bàn thắng sau 30 vòng và góp công rất lớn trong chức vô địch khá dễ dàng của Bayern Munich trong mùa giải này.

Barcelona bị chê vì để mất Kubo

Mới đây, cựu tuyển trạch viên của Barcelona, Joan Vila đánh giá việc đội chủ sân Nou Camp để mất "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo là một sai lầm cực kỳ lớn. Tài năng trẻ người Nhật từng ăn tập với đội trẻ của Barcelona nhưng cuối cùng lại gia nhập Real Madrid vào hè năm ngoái. Hiện tại, Kubo đang được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Pháp cho khán giả vào xem bóng đá

Mặc dù Ligue 1 đã bị kết thúc sớm nhưng người hâm mộ bóng đá Pháp vừa đón nhận một tin vui. Đó là hai trận chung kết cúp quốc gia và cúp liên đoàn Pháp mùa này sẽ có sự góp mặt của khoảng 5.000 khán giả trên khán đài SVĐ Stade De France. Đây được coi là bước đi khá cấp tiến của liên đoàn bóng đá Pháp thời hậu Covid-19.

    Bình Luận