Tin HOT bóng đá sáng 22/2: Van Persie ca ngợi tân binh MU

Bản tin cập nhật HOT bóng đá sáng 22/2: Van Persie ca ngợi tân binh MU. Sao Chelsea chính thức có quốc tịch Anh. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Van Persie ca ngợi tân binh MU. Bình luận trên BT Sport, cựu tiền đạo Van Persie đã hết lời ca ngợi Bruno Fernandes. “Cậu ấy là cầu thủ sẽ làm được những điều khó tin. Fernandes thực sự mềm mại với trái bóng trong chân. Cậu ấy có những đường chuyền, quả tạt và cả những cú sút đẹp mắt. Vì vậy, xem Fernandes thi đấu là niềm vui lớn với tôi”.

Tin HOT bóng đá sáng 22/2: Van Persie ca ngợi tân binh MU - 1

Van Persie - Bruno Fernandes

Sao Chelsea chính thức có quốc tịch Anh. Sau 2 lần trượt bài kiểm tra thi quốc tịch Anh, tiền vệ Willian rốt cuộc đã thành công ở lần thứ 3. Động thái này đến trong thời điểm hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn 6 tháng, đồng nghĩa Willian không có ý định rời khỏi xứ sở sương mù. Trên thực tế, điều này không có nghĩa Willian sẽ bỏ quốc tịch Brazil của mình, mà đồng thời sở hữu 2 quốc tịch.

Ighalo muốn gắn bó lâu dài với MU. Tiền đạo tân binh Odion Ighalo thừa nhận, nếu được trao cơ hội, đương nhiên là anh muốn gắn bó lâu dài với MU thay vì chỉ hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Sterling hết lời khen Real. Trong buổi trả lời phỏng vấn với AS, Raheem Sterling đã ca ngợi Zinedine Zidane là một chiến lược gia tài năng và Real Madrid là một CLB tuyệt vời. Dù vậy, ngôi sao người Anh cũng ngay lập tức khẳng định điều tương tự đúng với Man City, đồng thời cho biết sẽ tôn trọng hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League.

Chelsea đón viện binh trước đại chiến. The Times đưa tin, Tammy Abraham đã vượt qua buổi kiểm tra thể lực để góp mặt trong trân đại chiến với Tottenham vào ngày mai. Chân sút số 1 của "The Blues" đã ngồi ngoài ở thất bại 0-2 trước MU, trận đấu mà người thay thế anh là Michy Batshuayi có màn thể hiện không tốt với những cơ hội bị bỏ lỡ.

    Bình Luận