Tin HOT bóng đá sáng 31/3: Bóng đá thế giới đón tin vui giữa thời Covid-19

Bản tin HOT bóng đá sáng 31/3: Bóng đá thế giới vừa đón nhận một tin vui khi HLV của Galatasaray được xuất viện chỉ sau 1 tuần nhiễm Covid-19.

HLV của Galatasaray xuất viện

Theo tin từ bệnh viện của Thổ Nhĩ Kỳ, HLV của Galatasaray Fatih Terim đã được phép xuất viện chỉ sau một tuần. Trước đó, ông thầy người Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nhập viện ngày 23/3 sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đây là một thông tin vui cho bóng đá thế giới sau nhưng chuyện không vui liên tiếp vài ngày gần đây. Mặc dù vậy, HLV Terim vẫn phải điều trị tại gia dưới sự theo dõi đặc biệt của bác sĩ. 

Tin HOT bóng đá sáng 31/3: Bóng đá thế giới đón tin vui giữa thời Covid-19 - 1

HLV Fatih Terim của Galatasaray

Một CLB phá sản vì Covid-19

Theo thông báo chính thức từ CLB MSK Zilina, đội bóng sẽ chính thức phá sản do không trả được nợ ngân hàng vào ngày 1/4. Đội bóng này đang xếp thứ hai tại giải VĐQG Slovakia và từng giành 7 chức vô địch trong lịch sử hạng đấu cao nhất của nước này.

Bi hài chuyện Covid-19 tại Trung Quốc

Trước đây, Trung Quốc là ổ dịch Covid-19 lớn nhất thế giới nên nhiều cầu thủ và HLV đã rời đi để tránh dịch. Hiện tại, đất nước này đã khống chế được dịch bệnh và chuẩn bị khai mạc mùa giải vào ngày 18/4. Tuy nhiên, chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi chính phủ Trung Quốc cấm nhập cảnh một loạt ngôi sao nước ngoài như Paulinho, Arnautovic... do lo ngại lây lan Covid-19.

Pep Guardiola "nhớ bóng đá"

Trong một đoạn video được đăng tải trên trang chủ Man City, HLV người Tây Ban Nha đã bày tỏ quan điểm của mình. "Tôi rất nhớ bóng đá, nhớ cuộc sống cách đây vài tuần nhưng đây là lúc chúng ta cần sống theo hướng dẫn của bác sĩ. Chúng ta hãy chung tay để cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tốt đẹp hơn và béo hơn một chút".

Sagna tiết lộ đắng lòng về Arsenal

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, hậu vệ cánh Bacary Sagna vừa tiết lộ lý do quyết định rời Arsenal. "Tôi không buồn khi Fabregas và Nasri rời đội, bởi đó là những thương vụ ai cũng biết. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi Van Persie ra đi. 

Cậu ấy là mẫu cầu thủ muốn cống hiến nhưng CLB chẳng làm gì để giữ cậu ấy lại. Alex Song cũng ra đi ngay sau đó với tình huống tương tự. Thời điểm ấy, tôi cũng chỉ còn một năm hợp đồng và CLB cũng chẳng hề đả động đến việc gia hạn. Họ chỉ liên hệ với tôi sau khi tiết lộ vài điều với báo chí. Arsenal không cho thấy thành ý của mình".

    Bình Luận